Các tấm nền màn hình tròn P-OLED (Plastic OLED) đầu tiên trên thế giới được áp dụng trên smartwatch LG G Watch R có đường kính khoảng 33 mm, mỏng 0,6 mm và đạt mật độ điểm ảnh 320 x 320 pixel.

Theo LG, những tấm màn hình P-OLED này có độ lớn gấp 57% so với màn hình vuông có kích thước tương tự, độ sáng cao 300 nit và có thể tạo ra được đầy đủ 100% gam màu.

Ngoài ra, LG còn mô tả công nghệ tiết kiệm năng lượng có tên PSM (Power Save Mode) cho phép màn hình có thể duy trì được độ phân giải không thay đổi nhờ sử dụng mạch tích hợp năng lượng giúp tiết kiệm năng lượng khi hiển thị màn hình.

Ra mắt ngay trước thềm IFA 2014 và 6 tháng sau khi LG công bố G Watch, mặc dù cùng chạy chung HĐH Android Wear nhưng smartwatch G Watch R mới lại sở hữu một ngôn ngữ thiết kế hình tròn hoàn toàn khác biệt so với hình vuông của G Watch.

Không chỉ vậy, với mục tiêu hướng tới chất lượng thiết kế cao hơn trước, G Watch R đã được LG chăm chút và bổ sung khá nhiều đặc điểm mới mà phiên bản tiền nhiệm không có như khung thép không gỉ kết hợp với dây đeo hoán đổi bằng da. Trong khi đó cấu hình cũng mạnh mẽ hơn với VXL lõi tứ Snapdragon 400 và pin dung lượng 410 mAh.

Theo LG, thiết bị sẽ có mặt tại một số thị trường trọng điểm bắt đầu từ quý 4/2014 và mức giá cũng như ngày phát hành sẽ được LG công bố sau.

Nguồn Slashgear.



Bình luận

  • TTCN (0)