Là một ứng dụng bàn phím khá phổ biến trên Android hiện nay nhưng phải tới nay khi mà Apple thay đổi chính sách với các ứng dụng từ bên thứ ba thì SwiftKey và một số các ứng dụng khác mới có thể tham gia vào HĐH này.

Theo nhà phát triển SwiftKey, ứng dụng sẽ phát hành phiên bản thích hợp với iPhone, iPad và thậm chí là cả iPod Touch.

Các tính năng cơ bản của ứng dụng bao gồm tính năng học hỏi từ chính người dùng cho phép tìm hiểu các thói quen gõ từ hay các cụm từ thường sử dụng của người dùng cũng như thích nghi với phong cách viết để hỗ trợ người dùng tốt hơn.

Tính năng quan trọng không kém là khả năng tiên đoán từ thông minh dựa trên các từ người dùng hay gõ để sắp xếp và điền trước một cách chính xác. Bên cạnh đó , tính năng tự động sửa lỗi thông minh được cải thiện tốt hơn cũng sẽ giúp người sử dụng giảm thời gian gõ từ và tránh mắc lỗi chính tả.

Ngoài ra, còn có một số các tính năng khác như SwiftKey Flow cho phép đánh văn bản thông qua cử chỉ, một tính năng có tính ứng dụng cao trong nhiều tình huống người dùng không tiện sử dụng cả bàn tay. Tuy nhiên, tin không vui là tính năng này không hỗ trợ trên iPad.

Cuối cùng nếu như cần phải sử dụng đến hai ngôn ngữ, SwiftKey cũng có thể giúp bạn nhờ khả năng đánh hai ngôn ngữ trên cùng một bàn phím mà không cần phải thay đổi. Ứng dụng hiện hỗ trợ tối đa 6 ngôn ngữ bao gồm Tiếng Anh, Pháp, Đức, Ý, Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha.

Đặc biệt, nhà phát triển còn bổ sung thêm tính năng SwiftKey Cloud giúp đồng bộ hóa các ngôn ngữ mà nó học được từ người dùng trên tất cả các thiết bị và nền tảng. Ví dụ như thông qua việc đăng nhập tài khoản Gmail, Facebook, Twitter hay Evernote trên tính năng SwiftKey Cloud, bàn phím có thể tìm hiểu các dữ liệu để học hỏi phong cách viết của người dùng nhằm phục vụ tốt hơn.

Nguồn Slashgear.



Bình luận

  • TTCN (0)