Google Nexus 7

Gã khổng lồ trong lĩnh vực tìm kiếm - Google đã tạo ra được sự bất ngờ với Nexus 7 đời đầu khi cung cấp một máy tính bảng Android cấu hình mạnh mẽ với mức giá rẻ và thế hệ thứ hai của Nexus 7 “chào đời” với thiết kế thời trang. Máy có kích cỡ 200 x 114 x 8,6 mm và nặng 290g. Sản phẩm nổi bật với màn hình 7 inch, độ phân giải 1920x1200 điểm ảnh, cho mật độ đạt 320 ppi, bỏ xa iPad thế hệ 3 và 4 có màn hình Retina là 264 ppi.

Máy mang sức mạnh bộ xử lí Qualcomm Snapdragon S4 Pro 8064 tốc độ 1,5 GHz, bộ nhớ RAM 2 GB và đơn vị xử lí đồ họa Adreno 320, tích hợp camera 5 Mpx ở mặt sau, camera 1,2 Mpx ở mặt trước, kết nối Wi-Fi chuẩn n, NFC và Bluetooth 4.0+LE (được hỗ trợ nhờ chạy Android 4.3). Hiện sản phẩm có giá 7,99 triệu đồng đối với phiên bản hỗ trợ 3G/WiFi.

Asus MeMo Pad 8

Có lẽ ít khi người dùng có thể tìm thấy được một máy tính bảng giá rẻ có thiết kế thời trang đẹp đẽ nhưng MeMo Pad 8 đã khiến cho mọi người phải thay đổi suy nghĩ đó. Memo Pad 8 nổi bật so với các máy tính bảng cỡ nhỏ khác với thiết kế thanh lịch, bo tròn các góc và khá mảnh mai. Máy sử dụng vỏ nhựa bóng chống bám vân tay và bụi bẩn. Ngoài thiết kế đẹp, Asus còn đóng gói cho sản phẩm này giao diện người dùng đầy đủ tính năng, các ứng dụng miễn phí và một vài dịch vụ lưu trữ hữu ích.

Máy trang bị màn hình IPS cỡ 8 inch, bộ vi xử lí Intel Atom Z3745 lõi tứ nền tảng 64 bit ấn tượng, bộ nhớ trong 8 GB, tích hợp camera kép (2 Mpx/0,3 Mpx) kết hợp giữa phần mềm cải tiến và thiết kế quang học. Hiện sản phẩm có giá 3,8 triệu đồng.

Apple iPad Mini với màn hình Retina

Apple iPad Mini 2 là phiên bản thu nhỏ của máy tính bảng vỏ nhôm sang trọng của Apple trong một “cơ thể” nhỏ gọn để người dùng dễ dàng sử dụng khi cầm một tay. Đây cũng là mẫu iPad có kích cỡ nhỏ nhất trên thị trường và cũng là một trong những sản phẩm cỡ nhỏ có thiết kế cao cấp nhất. Máy sở hữu màn hình 7,9 inch, độ phân giải 2048x1536 điểm ảnh, bộ xử lí A7, bộ đồng xử lí M7…Do đó, nếu bạn gói gọn việc sử dụng trong một hệ sinh thái mạnh mẽ của Apple thì việc lựa chọn iPad mini này là quyết định dễ dàng. Hiện sản phẩm có giá hơn 11 triệu đồng.

Samsung Galaxy Tab Pro 8.4

Galaxy Tab Pro cỡ 8,4 inch gây choáng với màn hình đóng gói nhiều điểm ảnh và cực kì sắc nét. Các cạnh của máy được bo bởi một đường viền bằng kim loại sáng bóng, tạo nên sự sang trọng, các góc được bo tròn nên tạo cảm giác máy khá nhỏ gọn, do đó khi cầm trên tay và thao tác trong thời gian dài cũng vẫn cảm thấy thoải mái.

So với các đối thủ có cùng kích thước tương đương, Galaxy Tab Pro 8.4 nhỏ gọn hơn với kích cỡ 219 x 128,5 x 7,2 mm và nhẹ 331gram, tương đương iPad mini Retina (200 x 134,7 x 7,5 mm, 331gram). Đặc biệt hơn máy còn được tải sẵn rất nhiều các phần mềm hữu ích của Samsung. Sản phẩm có giá khoảng 10 triệu đồng.

Samsung Galaxy Tab S

Một trong những phiên bản nổi bật mới được Samsung tung ra thị trường cách đây không lâu phải kể tới Samsung Galaxy Tab S. Máy sở hữu màn hình 8,4 inch nhưng thiết kế viền mỏng đã giúp sản phẩm có kích thước chỉ tương đương với các tablet 7 inch trên thị trường. Galaxy Tab S được Samsung chú trọng đến công nghệ hiển thị, với màn hình có độ phân giải lên đến 2560 x 1600 và công nghệ Super AMOLED. Đặc biệt sản phẩm được trang bị tính năng “Hiển thị thích ứng” (Adaptive Display) sẽ tự động điều chỉnh màu sắc, độ bão hòa, độ sắc nét... của hình ảnh dựa trên điều kiện môi trường xung quanh, giúp nội dung được hiển thị ở chất lượng cao nhất.

Với độ dày chỉ 6,6 mm và khối lượng 294 gram, Galaxy Tab S là một trong những máy tính bảng nhẹ và mỏng nhất hiện nay, đồng thời đây là máy tính bảng mỏng và nhẹ nhất hiện nay của Samsung. Sản phẩm có giá khoảng 12 triệu đồng.

Dell Venue 8 7000

Mỏng nhất thế giới, nhẹ nhất thế giới là những danh hiệu chỉ tồn tại trong thời gian rất ngắn nhưng bất cứ nhà sản xuất lớn nào cũng muốn nhắm đến. Dell không là ngoại lệ. Mới đây, Dell đã trình làng chiếc Venue 8 7000 - máy tính bảng mỏng nhất thế giới với độ dày chỉ 6mm. Venue 8 7000 sử dụng màn hình 8,4 inch Super AMOLED 2560x1600 pixel, gần giống như tấm nền Samsung dùng trên Tab S.

Đặc biệt sản phẩm trang bị camera 3D ấn tượng gồm 1 camera chính 8 Mpx và 2 camera phụ để ghi lại độ sâu của hình ảnh. Máy mang sức mạnh bộ xử lí lõi tứ và hỗ trợ cả kết nối LTE (4G). Hiện Dell chưa tiết lộ về giá của sản phẩm này và dự kiến tháng 10 hoặc tháng 11 mới chính thức lên kệ.

Theo Vnmedia.




Bình luận

  • TTCN (0)