Vertu được cho là đang phát triển smartphone cao cấp mới gọi là Vertu Aster khi thiết bị này bị phát hiện trong một danh sách của cơ quan TENAA (Trung Quốc) và FCC với các chi tiết về thiết kế cũng như thông số kĩ thuật. Vertu hiện chưa có thông tin chính thức về Aster, kể cả giá bán, nhưng chắc chắn là sẽ không hề rẻ.

Theo tiết lộ, Vertu Aster sẽ đi kèm với một màn hình 4,7 inch độ phân giải 1920 × 1080, VXL lõi tứ tốc độ 2,3 GHz, RAM 2 GB và bộ nhớ 64 GB.

Thiết bị cũng sẽ hỗ trợ kết nối LTE-NFC, và đi kèm với một camera 13 Mpx phía sau, trong khi phía trước là camera 2 Mpx. Aster chạy HĐH Android 4.4 KitKat với giao diện người dùng tùy chỉnh của Vertu. Dựa theo hình ảnh có được thì chất liệu tạo nên Vertu có thể là da cao cấp.

Vertu là thương hiệu điện thoại di động đắt giá và sang trọng bậc nhất trên thế giới hiện nay. Thiết bị của hãng thường có thông số kĩ thuật phần cứng không mấy ấn tượng, thay vào đó là tập trung vào chất liệu tạo nên sản phẩm như kim cương, vàng, hồng ngọc hay da cao cấp.

Nguồn Ubergizmo.



Bình luận

  • TTCN (0)