Mẫu Moto E hiện hành sắp có bản thay thế mới với màn hình lớn và cấu hình tốt hơn.

Phone Arena dẫn lại nguồn tin từ trang Techmaniacs (Hi Lạp) cho biết mẫu smartphone Moto E thế hệ mới với những cải tiến đáng kể trong cấu hình sẽ sớm được Motorola công bố. Tuy nhiên, tại thời điểm này, thời điểm ra mắt của chiếc smartphone mới vẫn chưa được định rõ.

Bên cạnh việc trang bị màn hình 4,5 inch lớn hơn người tiền nhiệm, mẫu Moto E thế hệ mới nhiều khả năng sẽ sở hữu RAM 1 GB, bộ xử lí lõi tứ Snapdragon 400 tốc độ 1,2 GHz hoặc phiên bản Snapdragon 410.

Moto E thế hệ mới còn được tường thuật cài sẵn Android 5.0 ngay từ khi xuất xưởng và có giá bán sẽ không chênh lệch nhiều so với chiếc Moto E (giá 129 USD cho phiên bản không hợp đồng với nhà mạng) vừa giới thiệu cách đây không lâu.

Với những thông số cấu hình mà nguồn tin tiếng Hi Lạp cung cấp, giới công nghệ cho rằng rất có thể mẫu smartphone Moto E thế hệ mới chính là chiếc điện thoại bí mật mà Motorola từng thử nghiệm trước đây.

Được biết, Moto E là chiếc smartphone từng được giới thiệu hồi tháng 5/2014. Máy trang bị màn hình 4,3 inch độ phân giải 540x960 pixel, bộ xử lí lõi kép Snapdragon 200 tốc độ 1,2 GHz, Adreno 302, RAM 1 GB, bộ nhớ trong 4 GB và khe cắm thẻ microSD.

Moto E cũng được trang bị camera 5 Mpx ở mặt sau hỗ trợ tính năng chụp ảnh HDR, panorama. Đáng tiếc là chiếc smartphone Android KitKat này lại không sở hữu camera phụ ở mặt trước như một số sản phẩm khác trên thị trường.

Theo PC World VN.




Bình luận

  • TTCN (0)