Oppo sẽ sớm phát hành bản ColorOS Beta 2.0.4i mới cho người dùng Find 7 và Find 7a.

Hồi tháng 10/2014, Oppo từng phát hành bản cập nhật ColorOS 2.0.0i cho người dùng mẫu smartphone Find 7 và Find 7a vốn được nhà sản xuất smartphone Trung Quốc này phát triển dựa trên nền tảng Android 4.4 KitKat.

Tuy nhiên, theo PhoneArena tường thuật, Oppo mới đây lại phát hành thêm một bản ColorOS Beta 2.0.4i mới được phát triển dựa trên Android 4.4.2 KitKat với nhiều cải tiến đáng kể cả về thiết kế giao diện người dùng lẫn những tính năng kèm theo.

Đơn cử, với bản ColorOS Beta 2.0.4i người dùng mẫu điện thoại Find 7 và Find 7a sẽ nhận được nhiều lựa chọn hình nền giao diện đẹp hơn, giao diện quản lí ứng dụng cũng nhận được những cải tiến đáng kể và cho phép dễ dàng sắp xếp ứng dụng theo thứ tự bảng chữ cái.

Bản cập nhật ColorOS Beta 2.0.4i còn trang bị thêm tính năng Free-halt 2.0 giúp người dùng có thể điều khiển smartphone chỉ bằng một tay, tính năng Easy Crop cho phép tự do chụp màn hình bất kì vùng nào của giao diện hiển thị. Không chỉ vậy, giao diện ứng dụng camera trên ColorOS Beta 2.0.4i cũng được thêm nhiều tính năng và hỗ trợ thêm nhiều chế độ chụp ảnh hơn.

Cũng theo PhoneArena tường thuật, Oppo hiện vẫn chưa phát hành rộng rãi bản ColorOS Beta 2.0.4i mới này theo phương thức OTA như thường lệ.

Theo PC World VN.




Bình luận

  • TTCN (0)