Theo nhiều nguồn tin, phải đến tháng 2 hoặc tháng 3/2015 Samsung mới chính thức công bố chiếc smartphone cao cấp Galaxy S6; tuy nhiên, thời gian gần đây nhiều thông tin về cấu hình, linh kiện sản phẩm đã bắt đầu rò rỉ.

Gần đây nhất, trang Nowhereelse có vẻ như đã có được bộ khung kim loại của Galaxy S6. Kể từ chiếc Galaxy Alpha ra mắt mùa hè năm ngoái, cho đến Galaxy Note 4 rồi tới Note Edge, Samsung đã ít nhiều sử dụng kim loại giúp smartphone của hãng cứng cáp cũng như sang trọng hơn. Bởi thế, việc Galaxy S6 sử dụng chất liệu kim loại cũng là hoàn toàn có cơ sở.

Hình ảnh còn cho thấy Samsung đã cắt một phần ở bộ khung để dành vị trí cho camera. Nếu đây thực sự là bộ khung hoàn thiện của Galaxy S6, smartphone này sẽ có thiết kế khá giống Galaxy Alpha hoặc dòng Galaxy A mới của Samsung.

Bên cạnh thiết kế kim loại nguyên khối, Galaxy S6 được đồn sẽ có màn hình 5,2 inch (hoặc 5,5 inch) độ phân giải 1440 x 2560 pixel, camera sau 16 Mpx hoặc 20 Mpx, chip Snapdragon 810 hoặc Exynos 7420 (tùy thị trường).

Theo ICTnews. Nguồn Nowhereelse.




Bình luận

  • TTCN (0)