Chân dài Trung Quốc đóng giả vợ Bill Gates để lừa tiền.
 

Đó là người mẫu Trịnh Gia Hân sinh năm 1984 và Trần Hiểu Vân sinh năm 1983. Họ gặp ông Trương Lực Cương, một đại gia giàu có ở Phúc Kiến và quyết tâm lập mưu để lừa tiền của ông Trương. Biết ông Trương đang muốn bành trướng thế lực bằng cách quen biết những người có “máu mặt”, Trịnh Gia Hân đã nhận mình là con gái của một vị lãnh đạo trong khi Trần Hiểu Vân khẳng định là… vợ cũ của Bill Gates, với bí danh là Aifeng (tên gọi của iPhone ở Trung Quốc).

Tất nhiên, vị đại gia họ Trương không thể tin ngay vào điều này. Để minh chứng, 2 cô gái đã đem tới một bức ảnh chụp “cô iPhone” đứng cùng Bill Gates, tất nhiên là đã qua chỉnh sửa photoshop. Trịnh Gia Hân còn nói thêm rằng sở dĩ thông tin này không được công bố rộng rãi là vì Trần Hiểu Vân có địa vị xã hội quá cao và cần được bảo mật thông tin.

Tin vào những lời nói này, ông Trương quyết định ngỏ lời yêu Gia Hân. Từ đó, ông Trương cho biết “vợ cũ của Bill Gates” và “con gái lãnh đạo” liên tục lừa tiền của ông với nhiều hình thức. Họ thường xuyên mua các món đồ hiệu, mĩ phẩm, trang sức xa xỉ, trị giá hàng ngàn USD. Sau 2 năm gắn bó, ông Trương khẳng định đã chi cho 2 cô số tiền lên tới 30 tỉ đồng mà không thu được kết quả như mong muốn.

Không thể chịu đựng nổi sự lợi dụng, tiêu tiền như nước của người tình, ông Trương đã quyết định đem vụ việc này ra tòa. Sau khi điều tra làm rõ, 2 chân dài đã bị bắt. Trịnh Gia Hân bị tuyên án tù 13 năm trong khi Trần Hiểu Vân bị tù 11 năm và đều phải nộp phạt.

Theo Dân Việt.




Bình luận

  • TTCN (0)