Một nguồn tin từ trang Digitimes (Đài Loan) mới đây cho biết, Apple sẽ tung ra chiếc MacBook Air phiên bản 12 inch trong Q1/2015, đồng thời khai tử MacBook Air 11 inch hiện nay. Hiện MacBook Air 12 inch đã bắt đầu được sản xuất bởi Quanta - một công ty đối tác của Apple ở Đài Loan.

Thời gian gần đây, tin đồn về chiếc MacBook Air mới của "Táo khuyết" liên tiếp xuất hiện. Sản phẩm được cho là sẽ có thiết kế siêu mỏng nhờ loại bỏ cổng USB fullsize cũng như cổng MagSafe, đồng thời được trang bị màn hình độ phân giải cao với viền màn hình rất mỏng. Apple chỉ trang bị cho máy hai cổng kết nối, gồm cổng USB type-C và jack cắm tai nghe 3,5 mm. Trong số này, cổng USB type-C có thể dùng để sạc năng lượng cho máy, đồng thời có thể dùng cho việc kết nối. Hiện giá bán của bản 12 inch chưa được tiết lộ, tuy nhiên, nhiều khả năng máy sẽ có giá tương đương với bản 11 inch mà nó thay thế.

Theo nguồn tin trên, Quanta hiện đang phải thuê thêm 30.000 nhân lực nhằm sản xuất kịp tiến độ theo yêu cầu của Apple. Quanta được đồn cũng sẽ là đối tác sản xuất đồng hồ thông minh Apple Watch. Với lượng nhân sự bổ sung từ đối tác này, Apple vẫn sẽ kịp ra mắt cả MacBook Air mới lẫn Apple Watch trong vài tháng tới.

Theo ICTnews.




Bình luận

  • TTCN (0)