Mẫu máy ảnh mirrorless tiếp nối chiếc X-Pro1 nhiều khả năng chỉ ra mắt vào cuối năm nay.

Fujifilm X-Pro2 có lẽ là một cái tên gây khá nhiều chú ý trong giới công nghệ đam mê nhiếp ảnh năm 2014 vừa qua. Đây là thế hệ tiếp nối mẫu camera không gương lật ống kính rời X-Pro1 sẽ không được ra mắt trong nửa đầu năm 2015 như kế hoạch ban đầu của hãng máy ảnh Nhật Bản.

Theo cập nhật mới nhất mà DailyCameraNews dẫn lại từ một nguồn tin đáng tin cậy cho biết thời điểm dự kiến ra mắt Fujifilm X-Pro2 đã được dời lại đến hết năm 2015. Giải thích cho lí do trễ hẹn này, nguồn tin đáng tin cậy trên cho rằng mẫu máy ảnh X-Pro2 phải tiếp tục chờ đợi Fujifilm tích hợp thế hệ cảm biến hình ảnh mới.

Về cấu hình, theo dự đoán từ giới công nghệ, nhiều khả năng Fujifilm X-Pro2 sẽ trang bị cảm biến hình ảnh phát triển dựa trên công nghệ X-Trans hỗ trợ độ phân giải 24 Mpx, màn hình LCD có thể lật xoay, Wi-Fi tích hợp và 2 khe cắm thẻ nhớ microSD.

Như từng đề cập trước đây, Fujifilm X-Pro2 dự kiến sẽ là sản phẩm thay thế model X-Pro1 vốn cũng là một mẫu máy ảnh mirrorless ống kính ngàm X-mount từng được giới thiệu hồi đầu năm 2012.

Được biết, X-Pro1 sở hữu cảm biến APS-C X-Trans CMOS độ phân giải 16 chấm đã được loại bỏ thành phần kính lọc khử răng cưa. Máy tích hợp kính ngắm lai (tựa như model X100) song song với màn hình LCD 3” độ phân giải cao. X-Pro1 tương thích với các ống kính ngàm X-mount, dải ISO hỗ trợ từ ISO 200 - 6400 (mở rộng ISO 100 - 25600). Ngoài khả năng chụp ảnh với các hiệu ứng mô phỏng màu phim quen thuộc, X-Pro1 còn hỗ trợ ghi hình Full HD 1080/24p.

Theo PC World VN.




Bình luận

  • TTCN (0)