Mẫu smartphone Galaxy S6 được cho là sẽ có thiết kế nguyên khối và dùng mặt kính trên cả 2 mặt.

Theo Phone Arena, thông tin cho rằng chiếc smartphone Galaxy S6 với nhiều cải tiến ngoại hình đáng chú ý mà Samsung dự kiến sẽ trình làng trong tháng 3/2015 tới đây xuất phát từ tờ The Korea Times. Cũng theo nguồn tin này, mẫu smartphone Galaxy S6 được cho là sẽ có thiết kế nguyên khối dạng thanh kết hợp sử dụng vật liệu kim loại với vật liệu kính trên cả 2 mặt như chiếc iPhone thế hệ mới nhất của Apple.

Đáng chú ý hơn nữa là ngoài phiên bản Galaxy S6 với thiết kế màn hình phẳng thông thường, siêu phẩm mới của Samsung còn được tường thuật là sẽ có thêm lựa chọn màn hình bo tròn các cạnh tựa như chiếc iPhone 6.

Galaxy S6 gần như chắc chắn sẽ trang bị pin lithium-polymer được cải tiến nhằm rút gọn kích thước tổng thể nhưng vẫn đảm bảo tối đa độ an toàn cho người dùng thiết bị vì đã được hạn chế tối đa các thành phần hóa học gây cháy nổ.

Về cấu hình, theo Phone Arena, Galaxy S6 nhiều khả năng sẽ trang bị màn hình Super AMOLED 5,1 inch hỗ trợ độ phân giải QHD (1440 x 2560 pixel) cùng với bộ xử lí Exynos do chính hãng này thiết kế. Tuy nhiên, tiếp nối của mẫu smartphone Galaxy S5 cũng được cho là sẽ có thêm phiên bản sử dụng bộ xử lí Qualcomm Snapdragon 810 ngay sau khi hãng chuyên sản xuất SoC lớn của Mỹ giải quyết triệt đểsự cố quá nhiệt trên sản phẩm của mình.

Nếu không có gì thay đổi, mẫu smartphone cao cấp Galaxy S6 sẽ được Samsung ra mắt vào ngày 1/3/2015 trong khuôn khổ hội chợ viễn thông di động quốc tế MWC 2015 diễn ra tại Barcelona.

Theo PC World VN.




Bình luận

  • TTCN (0)