Sản phẩm tiếp nối mẫu điện thoại Galaxy S5 được cho là sẽ có hiệu năng khiến nhiều đối thủ nặng kí khác phải e dè.

Theo GSMArena, bảng kết quả thử nghiệm hiệu năng sử dụng công cụ Antutu Benchmark được cho là của chiếc smartphone Samsung Galaxy S6 do trang tin công nghệ smartphone Oizoioi chia sẻ.

Dựa trên thông tin này có thể nhận thấy Galaxy S6 sẽ được trang bị màn hình 5,1 inch hỗ trợ độ phân giải 1.440x2.560 pixel, bộ xử lí 8 nhân Exynos 7420 xung nhịp 2,1 GHz (cấu tạo gồm 4 nhân Cortex-A53 và 4 nhân Cortex-A57), đồ họa Mali-T760 tích hợp, RAM 3 GB, bộ nhớ trong 32 GB và được cài đặt sẵn HĐH Android 5.0 Lollipop. Máy cũng được trang bị camera chính 20 Mpx ở mặt sau và camera phụ 5 Mpx ở mặt trước.

Cũng theo tường thuật, với cấu hình phần cứng này, Galaxy S6 đã gây ấn tượng với kết quả chung cuộc đạt 60.978 điểm trong phép thử hiệu năng tổng thể Antutu Benchmark. Theo nhận xét từ giới công nghệ, nếu nguồn tin này đúng thì đây có thể xem là một bước chuyển đáng chú ý vì hiệu năng của siêu phẩm thực sự ấn tượng hơn nhiều so với thế hệ bộ xử lí Exynos 410 từng được Samsung trang bị cho chiếc Galaxy Note 4.

Tính đến thời điểm này, có thể nói khó có một mẫu smartphone 8 nhân nào có thể vượt “ngưỡng” điểm số thử nghiệm hiệu năng này, dù cho đó là sản phẩm sử dụng bộ xử lí Snapdragon 810 của Qualcomm hay một sản phẩm hàng đỉnh của MediaTek, theo GSMArena tường thuật.

Theo nhận xét từ giới công nghệ, đây có thể là lí do vì sao Samsung đã quyết định “nói không” với BXL Qualcomm Snapdragon 810 và quyết định sử dụng sản phẩm do chính hãng thiết kế cho chiếc Galaxy S6 như PC World Vietnam trước đây từng đưa tin.

Nếu không có gì thay đổi, nhiều khả năng Samsung sẽ trình làng chiếc smartphone “hàng đỉnh” Galaxy S6 tại hội chợ viễn thông di động quốc tế MWC 2015 diễn ra trong tháng 3 sắp tới đây.

Theo PC World VN.




Bình luận

  • TTCN (0)