Apple vừa công bố sẽ mở rộng chương trình sửa chữa miễn phí cho các máy tính MacBook Pro được sản xuất từ 2011 đến 2013 trong trường hợp người dùng gặp phải lỗi video. Đồng thời, với những người dùng đã từng mất phí sửa chữa trước đó, "Táo khuyết" cũng hoàn tiền lại. Để kiểm tra xem MacBook Pro của bạn có nằm trong chương trình này của Apple hay không, bạn truy cập vào công cụ nàycủa Apple và nhập vào số serial (số serial này có thể tìm thấy ở phần “About This Mac” bên dưới menu ‘’ trong OS X.

Các model có thể bị ảnh hưởng bao gồm MacBook Pro 15 và 17 inch, cũng như MacBook Pro màn hình Retina 15 inch. Nhìn chung, nếu bạn đang sở hữu một trong các model được sản xuất từ 2011 đến 2013, thì model đó sẽ nằm trong diện có thể gặp lỗi. Các triệu chứng mà máy thường gặp là video bị biến dạng, hệ thống đột ngột khởi động lại, video bị biến mất khỏi màn hình mặc dù máy đang bật. Chỉ khi máy Mac của bạn gặp phải một trong các triệu chứng trên, bạn mới nên liên lạc với Apple để được hưởng chương trình sửa miễn phí nói trên.

Chương trình này sẽ được bắt đầu tại Mỹ và Canada từ ngày 20/2/2015 và Apple sẽ mở rộng ra các quốc gia khác sau đó 1 tuần.

Theo ICTnews.




Bình luận

  • TTCN (0)