HTC One M9 với công bố AllPlay và Immersive Audio (Qualcomm AllPlay)

HTC công bố tích hợp Qualcomm AllPlay trong HTC Sense UI trên thiết bị HTC one M9, giúp loa được kết nối không dây với Allplay để cùng nhau hoạt động, cho phép người dùng nghe nhạc đồngthời ngay trên thiết bị hay nhạc trên dữ liệu đám mây. Sự kết hợp đặc sắc của HTC BoomSound, Dolby Audio với âm thanh tinh chỉnh và Qualcomm Immersive Audio mang đến cho nhạc hoặc phim ảnh của bạn một nét đặc sắc riêng với HTC one M9.

Sony công bố máy tính bảng Z4 trang bị vi xử lí Snapdragon 810

Sony công bố tablet cao cấp Xperia Z4 có độ dày chỉ 6.1mm, được trang bị vi xử lí tám nhân Qualcomm Snapdragon 810 64bit,2.0 GHz, và có 3G RAM và bộ nhớ trong 32 GB cũng như khe thẻ nhớ microSD hỗ trợ thẻ nhớ ngoài lên đến 128 GB.

Ra mắt đồng hồ thông minh LG W2 và Urbane (trang bị Snapdragon 400)

Đồng hồ thông minh LG Urbane LTE, một loại đồng hồ đeo thế hệ tiếp theo, cũng được trang bị NFC và hàng loạt tính năng khác chưa từng được ứng dụng trên thiết bị đeo tay thông minh. Smartwatch của LG được hỗ trợ bởi vi xử lí Qualcomm SnapdragonTM 400 tốc độ1.2 GHz.

Microsoft giới thiệu Lumia 640 và 640XL (trang bị Snapdragon 400)

Lumia 640 kế thừa các điểm mạnh của Lumia 635 nhưng được loại bỏ hoàn toàn các điểm yếu. Với những cải tiến về phần cứng như trang bị vi xử lí bốn nhân Qualcomm Snapdragon 400 (MSM8926), 1.2 GHz, màn hình 720P, thiết kế hai sim LTE của Lumia 640 mang đến một thị trường mới cho Windows Phone.

Lenovo ra mắt smartphone Vibe Shot (Snapdragon 615)

Lenovo VIBE Shot được giới thiệu với màn hình Full HD 5 inch, vi xử lí Snapdragon 615, bộ nhớ trong 32 GB và hỗ trợ MicroSD lên đến 128 GB. Smartphone này chạy hệ điều hành Lollipop và có 3 màu lựa chọn gồm Trắng, Đỏ và Xám.

Alcatel giới thiệu bộ đôi smartphone Idol 4.7 và Idol 5.5 (Snapdragon 610 và 615)

Alcatel ra mắt smartphone hàng đầu mới Alcatel oneTouch IDOL 4.7 và IDOL 5.5 sử dụng vi xử lí Qualcomm Snapdragon 610 và Snapdragon 615.

Qualcomm, T-Mobile và Alcatel-Lucent công bố hệ sinh thái LTE-U

Qualcomm Technologies, T-Mobile US, Inc. và Alcatel-Lucent (Euronext Paris và NYSE: ALU) công bố việc cho phép mở rộng LTE cho các phổ tần không cấp phép với kế hoạch triển khai bổ trợ truy nhập băng tần cấp phép Licensed Assisted Access (LAA).

Công bố Forum Verizon LTE-U

Forum LTE-U - được thành lập năm 2014 bởi Verizon với sự hợp tác cùng Alcatel-Lucent; Ericsson; Qualcomm Technologies và SamSung - công bố báo cáo kĩ thuật đầu tiên đánh giá sử dụng LTE trong phổ tần không cấp phép (LTE-U), một bước tiến quan trọng thể hiện LTE-U có thể tồn tại song song với Wi-Fi và các công nghệ khác chia sẻ phổ tần không cấp phép.

Hợp tác Cyanogen trên các thiết kế tham chiếu của Qualcomm (QRD)

Cyanogen Inc.và Qualcomm Technologies, Inc công bố chi tiết của hợp tác, theo đó cung cấp hỗ trợ các tính năng tốt nhất và tăng cường giao diện người dùng UI của hệ điều hành Cyanogen trên một số vi xử lí Qualcomm® Snapdragon™.

Công bố demo Ericsson LTE Broadcast Public Safety

Ericsson đang tham gia cùng các nhà mạng, nhà cung cấp nội dung và các nhà sản xuất thiết bị hàng đầu để chia sẻ những kinh nghiệm tốt nhất trong LTE Broadcast. Ericsson sẽ hợp sức với Facebook, GSA (Global mobile Suppliers Association), GSMA, INDYCAR, Intel, KPN, Qualcomm Technologies, Telstra và Verizon để triệu tập một Nhóm người dùng LTE Broadcast tại MWC 2015 Barcelona.

Tại MWC 2015, Huawei đã giới thiệu hàng loạt các sản phẩm và giải pháp ICT cho các thành phố thông minh với nhiều cuộc trình diễn, nhiều bài phát biểu quan trọng và các cuộc gặp gỡ khách hàng. Những sản phẩm và giải pháp này bao gồm Giải pháp Thành phố An toàn, Giải pháp Đám mây Cộng tác Hội tụ cho các chi nhánh doanh nghiệp và các doanh nghiệp cỡ vừa và nhỏ (SME), Giải pháp Quản lí Hiệu quả Năng lượng trên nền tảng M2M, và Giải pháp di chuyển số và xe Bus thông minh. Chi tiết của những giải pháp này được cung cấp dưới đây.

Giải pháp Thành phố Thông minh: Tạo ra các thành phố thông minh và an toàn hơn

An ninh công cộng dựa chủ yếu vào công nghệ. Các công nghệ ICT tiên tiến sẽ giúp thúc đẩy bảo an bằng cách hỗ trợ ngăn ngừa các hoạt động phạm pháp, phản ứng nhanh khi xảy ra sự cố và thu thập bằng chứng một cách hiệu quả.

Giải pháp Thành phố Thông minh của Huawei cung cấp khả năng phủ mạng băng rộng hiệu năng cao phổ cập để kết nối với rất nhiều camera HD và các bộ cảm biến cảnh báo. Giải pháp này cũng gồm có một hệ thống hộp đa phương tiện công nghệ LTE hỗ trợ phản ứng khẩn cấp cho nhiều bên và tương thích với các hệ thống hộp thoại, hội nghị truyền hình, phân tích thông minh và đám mây hình ảnh. Giải pháp Thành phố Thông minh của Huawei hiện được triển khai thành công tại hơn 100 thành phố của 30 quốc gia trên khắp thế giới.

Giải pháp Đám mây Cộng tác Hội tụ All-in-one: Tăng cường khả năng hoạt động hiệu quả cho các chi nhánh doanh nghiệp và các SME

Giải pháp Đám mây Cộng tác All-in-one của Huawei tích hợp hiệu quả các ứng dụng, hệ thống mạng và thiết bị đầu cuối để cung cấp truyền thông hình ảnh và cộng tác rất dễ dàng triển khai dựa trên nền tảng đám mây. Nó cũng hỗ trợ các dịch vụ văn phòng di động để tăng cường khả năng hoạt động hiệu quả cho các chi nhánh doanh nghiệp và các SME.

Giải pháp này đã được nhà khai thác viễn thông PCCW có trụ sở tại Hong Kong triển khai thành công để cung cấp cho các khách hàng toàn cầu các dịch vụ truyền thông hình ảnh HD. Bên cạnh đó, khi được triển khai cùng với các thiết bị Huawei AR G3, giải pháp đã giúp Vodafone và Telecom Italia giảm Tổng chi phí sở hữu (TCO) và xóa bỏ gián đoạn dịch vụ.

Giải pháp Quản lí Năng lượng Hiệu quả trên nền tảng M2M: Một giải pháp M2M toàn diện cho một hệ sinh thái mở và cộng tác

Huawei là nhà cung cấp duy nhất mang đến các giải pháp ICT tổng thể để quản lí kết nối thiết bị trong các hệ thống mạng công cộng và mạng riêng. Huawei cung cấp một nền tảng quản lí chất lượng dịch vụ M2M mở để thông báo cho người dùng về các mức tiêu thụ năng lượng và sử dụng nhiều chính sách kiểm soát khác nhau để quản lí từ xa và quản lí năng lượng hiệu quả một cách tập trung.

Giải pháp này đã được nhà khai thác viễn thông Optus của Australia triển khai để giúp Đại học Melbourne quản lí và giảm tiêu thụ năng lượng tới 62,5%.

Giải pháp Di chuyển số: Hỗ trợ cung cấp các dịch vụ mới và tăng cường trải nghiệm người dùng

Khi ngày càng nhiều người sử dụng các thiết bị di động, thì nhu cầu về các trạm phát sóng di động trên các xe bus ngày càng gia tăng. Huawei đã giải quyết xu hướng này với các cổng phát LTE lấy khách hàng làm trung tâm để cung cấp kết nối di động tốc độ cao trên các chuyến tàu và xe bus. Với một nền tảng mở và một thiết kế tích hợp, giải pháp này giúp các đơn vị vận hành xe bus và tàu hỏa giảm chi phí bảo trì, hỗ trợ cung cấp các dịch vụ giá trị gia tăng mới, và cải thiện trải nghiệm khi di chuyển của các khách hàng. Giải pháp này đã được nhiều công ty vận tải ở nhiều quốc gia triển khai như công ty Bus online ở Trung Quốc và BizkaiBus ở Tây Ban Nha.

Theo Vnmedia.




Bình luận

  • TTCN (0)