Asus Zenfone 5 chip 1,2 GHz (3,5 triệu đồng)

Để dọn đường cho Zenfone 2, Asus đã ngừng bán dòng sản phẩm Zenfone 5 thế hệ cũ, thay thế bằng một bản Zenfone 5 mới với cấu hình thấp hơn, đồng thời hạ giá sản phẩm. Zenfone 5 mới dùng chip xử lí tốc độ 1,2 GHz, thay vì 1,6 GHz như bản cũ. Ngoài ra, những thông số còn lại của máy không thay đổi. Zenfone 5 mới vẫn dùng màn hình 5 inch 720p, RAM 2 GB, camera sau 8 Mpx sử dụng công nghệ Pixelmaster.

Sony Xperia E4 Dual SIM (3,3 triệu đồng)

Nếu như Xperia E3 khi bán ra được định giá lên đến 5 triệu đồng, thì với Xperia E4, Sony đã "biết mình biết ta" hơn nhiều. E4 được nhiều đại lí nhận xét là có mức giá tốt so với những gì nó mang lại. Máy có thiết kế đẹp, giao diện gọn gàng và đơn giản, phù hợp cho những trải nghiệm cơ bản trên một sản phẩm giá rẻ. Với màn hình 5 inch, chip lõi tứ, RAM 1 GB, người dùng không gặp khó khi thực hiện các thao tác thường ngày với E4. Tuy nhiên, với camera độ phân giải 5 Mpx, đây không phải là một model chụp hình tốt.

Samsung Galaxy E5 (5,5 triệu đồng)

E5 được đánh giá là chiếc smartphone tầm trung được định giá tốt nhất từ trước đến nay của Samsung. Model này sử dụng vỏ nhựa, thay vì vỏ kim loại cao cấp như dòng A. Tuy nhiên, cũng nhờ đó mà chi phí sản xuất của máy giảm đáng kể, góp phần mang lại cho người dùng một sản phẩm cấu hình tốt, giá phù hợp. E5 mỏng chỉ hơn 7 mm, dùng màn hình 5 inch HD, dung lượng lưu trữ 16 GB (điểm rất hiếm gặp trên các sản phẩm tầm trung), RAM 1,5 GB và camera sau 8 Mpx.

Microsoft Lumia 532 (2,2 triệu đồng)

Lumia 532 nằm trong nhóm những chiếc Windows Phone giá rẻ nhất thị trường. Máy sở hữu thiết kế khá quen thuộc, từng xuất hiện trên dòng Nokia X chạy Android trước đây. Với giá bán khoảng 100 USD, Lumia 532 giúp đảm bảo những nhu cầu cơ bản nhất của một người dùng smartphone, với màn hình 4 inch, chip 1,2 GHz lõi tứ, camera sau 5 Mpx. Có một điểm đáng mừng là sản phẩm này được trang bị RAM 1 GB và dung lượng lưu trữ 8 GB, đủ để lưu trữ nhiều nội dung, ứng dụng quan trọng. RAM 1 GB cũng giúp máy chạy mượt hơn với những game nặng hay tác vụ khó.

Asus Zenfone C (2,4 triệu đồng)

Chữ C trong tên gọi của Zenfone C viết tắt của "cheap" (rẻ), và quả thật, đây là một sản phẩm có giá bán hấp dẫn. Với số tiền tương đương, không dễ để người dùng tìm kiếm được một sản phẩm đủ mạnh như Zenfone C. Máy dùng màn hình 4,5 inch 480 x 854 pixel, chip Intel lõi kép, RAM 1 GB và camera 5 "chấm". Zenfone C lên kệ ngay sát Tết âm lịch. Máy hiện có sức bán tốt tại nhiều đại lí lớn.

HTC Desire 820q (6,9 triệu đồng)

Sau bản Desire 820s, HTC tiếp tục tung bản 820q dành cho thị trường Việt Nam. Khác biệt nằm ở chỗ, 820q dùng chip Snapdragon 400, RAM 1 GB, trong khi bản 820s dùng chip 8 nhân của MediaTek, RAM 2 GB. Với những tinh giản nói trên, người dùng tiết kiệm được khoảng 800.000 đồng. Đây là một trong những chiếc smartphone tầm trung có thiết kế đẹp nhất hiện nay, màn hình lớn (5,5 inch), camera tự sướng đỉnh cao (8 Mpx).

Theo Zing.




Bình luận

  • TTCN (0)