Hình ảnh được cho là của mẫu đồng hồ thông minh Moto 360 phiên bản mới.

Theo GSMArena, hình ảnh mẫu smartwatch Moto 360 thế hệ mới do chính một điều hành cấp cao của Lenovo xác nhận và chia sẻ trên tài khoản mạng xã hội cá nhân của ông.

Dựa vào hình ảnh này, giới công nghệ đã đưa ra nhận xét rằng mẫu đồng hồ thông minh Moto 360 thế hệ mới tiếp nối sản phẩm từng ra mắt hồi năm ngoái có thiết kế ngoại hình mới mẻ. Cụ thể phần khung viền của mẫu smartwatch Moto 360 thế hệ mới có thiết kế quai móc dây lộ rõ khác hẳn với thiết kế dây chìm như phiên bản hiện tại.

Bên cạnh đó, phần khung viền kim loại của chiếc smartwatch thế hệ mới cũng có khá nhiều tùy chọn về kiểu dáng cũng như màu sắc bên ngoài. Không chỉ vậy, Hình ảnh rò rỉ còn cho thấy mẫu đồng hồ mặt tròn Moto 360 thế hệ mới cũng có nhiều tùy chọn về kiểu dáng cũng như vật liệu dùng làm dây đeo.

Hiện tại, hình ảnh được cho là của chiếc smartwatch mặt tròn Moto 360 thế hệ mới đã bị xóa ít lâu sau khi chia sẻ.

Moto 360 là mẫu smartwatch chạy Android Wear có thiết kế dạng mặt tròn từng được trình làng tại triển lãm IFA 2014. So với các đối thủ như Samsung Gear Live hayLG G Watch, Moto 360 của Motorola có thiết kế trông giống một chiếc đồng hồ và sang trọng hơn nhiều. Không chỉ vậy, mẫu smartwatch mặt tròn này còn tỏ ra nhẹ và cứng cáp hơn hẳn các đối thủ đến từ Samsung hay LG. Moto 360 phiên bản dây da cân nặng 49 gam, nhẹ hơn hẳn mẫu LG G Watch (63 gam) và mẫu Samsung Gear Live (59 gam).

Về cấu hình đồng hồ thông minh thời trang Moto 360 (2014) trang bị màn hình 1,5 inch (hỗ trợ độ phân giải 320x290 pixel, mật độ điểm ảnh đạt 205 ppi), bộ xử lí TI OMAP 3, RAM 512 MB, bộ nhớ trong 4 GB, cảm biến đo nhịp tim, hệ thống micro kép hỗ trợ nhận diện giọng nói, pin dung lượng 320 mAh và có thiết kế đạt tiêu chuẩn siêu bền công nghiệp IP67.

Theo PC World VN.




Bình luận

  • TTCN (0)