Ngày 5/8, BlackBerry đã chính thức công bố ra mắt sản phẩm BlackBerry Passport Silver Edition tại Việt Nam. Kể từ ngày 24/8 tới đây, quý khách hàng ở Việt Nam có thể mua BlackBerry Passport Silver Edition hoàn toàn mới, một thiết bị cao cấp vốn được thiết kế dành cho những người chuyên nghiệp – những người muốn hoàn thành mọi công việc chỉ trên một chiếc điện thoại thông minh.

BlackBerry Passport Silver Edition thể hiện đẳng cấp nhờ trang bị một màn hình cảm ứng rộng vuông được đặt trong một khung thép bền bỉ có bo tròn các góc và ánh bạc sang trọng. Đóng vai trò như một công cụ quan trọng cho công việc, BlackBerry Passport phiên bản Bạc cho những tính năng giống như các thành viên khác trong dòng sản phẩm Passport kèm theo những nâng cấp cho bàn phím vật lí có khả năng cảm biến, và tối ưu thời lượng pin cũng như phiên bản HĐH mới BlackBerry 10.3.2.

Ông Scot Wenger – Giám đốc phụ trách thiết kế của BlackBerry cho biết: Chúng tôi luôn nỗ lực để cho ra mắt sản phẩm đảm bảo sự kết hợp của công nghệ tiên tiến, tính hiệu quả khi sử dụng và thiết kế đẳng cấp đã được khẳng định trên thế giới. Và BlackBerry Passport phiên bản Bạc là kết quả mới nhất của quan điểm, cách nhìn đó. Sản phẩm này còn được ra mắt với hệ điều hành phiên bản mới nhất, các tính năng được tối ưu, và một thiết kế hoàn thiện dựa trên ý kiến đóng góp và trải nghiệm của người sử dụng. Nhờ đó, BlackBerry Passport Silver Edition sẽ mang đến những trải nghiệm khác biệt toàn diện cho những người chuyên nghiệp – những người thích sự tập trung và chính xác tuyệt đối.

BlackBerry Passport sử dụng màn hình 4,5 inch, hiển thị HD, độ phân giải 1440x1440 pixel (mật độ điểm ảnh: 453 dpi) và kính cường lực Corning Gorilla Glass 3. Bàn phím BlackBerry tiên tiến – Bàn phím vật lí có khả năng cảm biến cho phép bạn điều khiển giống như bàn di chuột của máy tính, và mở nhiều tính năng ngay đó như cuộn trang khi duyệt web, gõ và vuốt lấy từ gợi ý. Máy trang bị HĐH BlackBerry 10 phiên bản 10.3.2 với các tính năng mới như BlackBerry Assistant hay chợ ứng dụng Amazon.

Đặc biệt, máy trang bị BlackBerry Assistant, phần mềm trợ lí kĩ thuật số đầu tiên của BlackBerry có khả năng sử dụng câu lệnh giọng nói, cho phép người dùng tổ chức sắp xếp thư điện tử, danh bạ, lịch làm việc và 10 ứng dụng BlackBerry cho cả công việc lẫn riêng tư.

BlackBerry Passport Silver Edition sẽ có hàng trên toàn quốc từ ngày 24/08/2015 với giá bán lẻ là 13.500.000 VNĐ.



Bình luận

  • TTCN (0)