Ngày 08/08, Samsung ra mắt Galaxy A8, điện thoại mỏng nhất dòng Galaxy có thiết kế kim loại nguyên khối sang trọng được chế tác tinh xảo và nhiều tính năng ưu việt giúp người trẻ thể hiện cá tính và có nhiều trải nghiệm cuộc sống thú vị hơn.

Nhằm giúp người dùng lưu lại những khoảnh khắc ấn tượng, Galaxy A8 được trang bị công nghệ chụp ảnh ưu việt. Camera trước 5 Mpx và sau 16 Mpx, khẩu độ f1.9 mang đến hình ảnh sinh động và chân thực từng chi tiết. Camera trước của Galaxy A8 càng ấn tượng hơn khi được hỗ trợ góc nhìn lên đến 103o, khung ảnh sẽ trở nên bao quát hơn. Cùng với khẩu độ, chế độ Real-time HDR giúp người dùng dễ dàng lưu được bức ảnh với chất ảnh sáng, sắc nét dù trong điều kiện ánh sáng yếu.

Được trang bị dung lượng pin lớn 3050mAh, Galaxy A8 càng trở nên mạnh mẽ hơn với chế độ tiết kiệm pin - Ultra Power Saving. Chức năng tuyệt vời này cho phép người dùng tiếp tục làm việc hoặc giải trí dù máy chỉ còn 10% lượng pin. Để đáp ứng nhu cầu đa nhiệm cho người dùng, Galaxy A8 được trang bị cấu hình mạnh với bộ xử lí lõi 8 gồm 2 chip lõi 4 1,8 GHz và 1,3 GHz. Máy còn được trang bị thanh RAM 2 GB, bộ nhớ trong 32 GB với thẻ nhớ hỗ trợ lên đến 128 GB.

Điểm mới của Galaxy A8 là công nghệ bảo mật vân tay bằng thao tác “chạm” tại nút Home. Chip quét vân tay tân tiến được tích hợp trên máy sẽ hỗ trợ tăng cường độ bảo mật, đồng thời giúp việc truy cập sử dụng điện thoại trở nên nhanh chóng và tiện lợi hơn.

Samsung Galaxy A8 chính thức có mặt trên thị trường Việt Nam với hai phiên bản Trắng, Vàng ánh kim và mức giá công bố là 10.990.000 đồng.



Bình luận

  • TTCN (0)