Lenovo ideapad 305 sở hữu bàn phím AccuType với các phím bo tròn đặc trưng cho trải nghiệm gõ lí tưởng và mang lại hiệu quả tối đa, giúp người dùng trao đổi thông tin với bạn bè và viết e-mail dễ dàng hơn khi di chuyển. Nhờ sở hữu công nghệ âm thanh Dolby Advanced Audio cao cấp mà trải nghiệm giải trí trên ideapad 305 đã được nâng cao đáng kể.

Ngoài việc được trang bị vi xử lí Intel thế hệ thứ 5 mạnh mẽ, ideapad 305 còn có kết nối Wi-Fi 802.11 a/c cực nhanh cho tốc độ lướt web, xem video và tải về nội dung thật ấn tượng mà không hề ảnh hưởng tới hiệu suất chung của máy. Ngoài ra, ideapad 305 còn hỗ trợ Bluetooth 4.0 cho phép kết nối dễ dàng với các thiết bị ngoại vi, đồng thời tiêu hao ít năng lượng hơn so các chuẩn Bluetooth trước đây.

Người dùng sẽ hoàn toàn yên tâm với dịch vụ Bảo hành hư hỏng do tai nạn (ADP) của Lenovo giúp họ tránh được các chi phí sửa chữa không mong muốn. Dịch vụ Bảo hành hư hỏng do tai nạn của Lenovo là phần mở rộng của cơ chế bảo hành thông thường, giúp hỗ trợ bảo hành ngay cả khi chiếc ideapad 305 của bạn bị những hư hỏng do tai nạn bất ngờ như: vô tình đổ nước/cà phê/trà lên máy làm hư máy, tai nạn làm rớt máy dẫn đến vỡ màn hình, hoặc chập điện dẫn đến sản phẩm bị hư không sử dụng được.

Mẫu ideapad 305 mới 15,6 inch có 3 màu riêng biệt: xanh lá cây, xanh da trời, và màu tía. Sản phẩm hiện đã sẵn sàng trên thị trường với giá khởi điểm 9.899.000 VND và được hưởng dịch vụ bảo hành ADP toàn cầu 1 năm.



Bình luận

  • TTCN (0)