Ngày 13/10, Alcatel Flash 2 đã chính thức có mặt tại Việt Nam và sẽ được phân phối độc quyền bởi trang mua sắm trực tuyến Lazada.

Sự ra mắt của Alcatel Flash 2 đánh dấu một bước tiến lớn trong quá trình phát triển của Alcatel. Với những đặc điểm cải tiến mới, sản phẩm này phần nào tạo hiệu ứng đặc biệt cho sự trở lại mạnh mẽ của Alcatel tại thị trường kĩ thuật số Việt Nam – đặc biệt là ở phân khúc điện thoại di động tầm trung.

Điện thoại Alcatel Flash 2 được thiết kế tinh xảo để có thể sử dụng thoải mái trong lòng bàn tay. Camera gSight 13 Mpx ƒ/2.0 mang đến những bức ảnh sắc nét và rõ ràng hơn. Sự kết hợp với RealTone Dual Flash còn giúp lưu giữ màu sắc một cách chân thực nhất trong điều kiện thiếu ánh sáng. Với Camera trước, Alcatel Flash 2 còn được trang bị 1 đèn LED riêng biệt dành cho việc selfie.

Thiết bị được trang bị bộ xử lí 8 lõi 64 bit 1,3 GHz Cortex-A53 MT6753 cùng với 2 GB LPDDR3 SDRAM. Ngoài ra với bộ xử lí đồ họa Mali-T720MP4, Alcatel Flash 2 cũng là một trong số những điện thoại có đồ họa tốt hiện nay.

Alcatel Flash 2 sẽ được bán trên Lazada từ ngày 23/10 với giá 2.990.000 VNĐ.



Bình luận

  • TTCN (0)