Ngày 3/12, Eset công bố quan hệ đối tác độc quyền với HTech Holdings tại Việt Nam và thị trường Campuchia, cùng với sự có mặt của Eset Smart Security 9 và Eset NOD32 Antivirus 9 tại Việt Nam.

"Chúng tôi rất tự hào thông báo quan hệ đối tác độc quyền của chúng tôi với HTech Holdings tại Việt Nam và Campuchia", Parvinder Walia, Giám đốc Kinh doanh và Marketing của Eset, tại Châu Á Thái Bình Dương cho biết. "HTech Holdings có nhiều kinh nghiệm trong kênh phân phối về các sản phẩm bảo mật trên toàn khu vực Đông Nam Á và đã giúp chúng tôi tăng trưởng đáng kể mạng lưới đối tác trong năm 2015, cũng như tăng gấp đôi thị phần tại Việt Nam. Tiếp bước thành công, Eset sẽ làm việc với HTech Holdings các mảng đầu tư vào marketing, đào tạo/giáo dục cho người tiêu dùng và các đối tác và phát triển các nguồn lực địa phương để hỗ trợ các kênh đối tác. "

Bình luận về quan hệ đối tác với Eset và sự có mặt của các sản phẩm mới nhất của Eset tại Việt Nam, ông Dominic Neo, Giám đốc HTech Holdings nói: "HTech cam kết tăng cường hiện diện của Eset tại Việt Nam và giáo dục người tiêu dùng về phạm vi rộng lớn của họ về các sản phẩm chống vi rút và endpoint. Chúng tôi rất vui mừng về sự ra mắt của các giải pháp V9 Eset. Internet và các thiết bị di động đang phát triển nhanh chóng tại Việt Nam, an toàn giao dịch trực tuyến là một mối quan tâm lớn mà công nghệ tiên tiến của Eset sẽ hướng đến."

Eset cũng đã công bố sự ra đời của Eset Smart Security 9 tại Việt Nam cung cấp tính năng bảo mật ngân hàng và thanh toán trực tuyến, các giải pháp thiết kế để tự động phát hiện khi người dùng đang thực hiện các giao dịch tài chính và cung cấp bảo vệ ngay lập tức. Điều này giúp đảm bảo người dùng được bảo vệ an toàn chống lại các hoạt động nguy hiểm trực tuyến. Eset NOD32 Antivirus 9 cũng cung cấp cho khách hàng một trải nghiệm duyệt web nâng cao với khả năng phát hiện và bảo vệ được cung cấp bởi Antispyware, Anti-Phishing và Exploit Blocker.



Bình luận

  • TTCN (0)