Màn hình của MX5 có tỉ lệ độ tương phản là 10.000:1, đây là một tỉ lệ vô cùng ấn tượng khi được cho là rất gần với giới hạn nhìn của mắt thường. Ngoài ra, một điểm độc đáo khác với màn hình AMOLED mới của MX5 là khả năng tiêu thụ điện năng thấp, có thể xuống tới 0 đối với những tấm hình có màu sắc tối nhờ công nghệ chiếu sáng độc lập từng điểm ảnh.

Màu sắc hình ảnh tốt hơn

MX5 của Meizu được trang bị màn hình AMOLED 5,5 inch Full-HD với mật độ điểm ảnh đạt 401 ppi, thêm vào đó khả năng hiển thị màu sắc của MX5 có thể đạt được 100% so với màu sắc tự nhiên nhất. Bên cạnh đó, màn hình của MX5 có góc nhìn rộng lên đến 90 độ cho phép người dùng dù đang nhìn từ phía nào cũng có thể nhận được màu sắc hiển thị chính xác nhất.

Mỏng hơn và mạnh mẽ hơn

Với độ dày chỉ 1,3 mm bằng với một tờ giấy, màn hình của MX5 là công nghệ màn hình mỏng nhất trong lịch sử các sản phẩm của Meizu cho phép hình ảnh hiển thị như nổi lên trên màn hình. Ngoài ra, độ nhạy của phần cảm ứng cũng đã được Meizu cải thiện hơn 30% so với thế hệ smartphone trước.

Công nghệ hiển thị màn hình MiraVision

Với MX5, Meizu đã mang đến bộ máy xử lí hình ảnh MiraVision tiên tiến. Độ sáng và màu sắc màn hình có thể được linh hoạt điều chỉnh để cân bằng giữa việc hiển thị và tuổi thọ pin trong mọi điều kiện ánh sáng và đối với tất cả ứng dụng cài đặt. Cho dù sử dụng cùng công nghệ Amoled như các hãng khác, MX5 cũng đã có được những cải tiến để mang đến tiện ích vượt trội.

Điều chỉnh linh hoạt

Hầu như người dùng smartphone đều thấy rất khó khăn trong việc sử dụng bên ngoài ánh sáng tự nhiên vào buổi trưa nắng, lúc ánh sáng có cường độ cao nhất. Ở Meizu MX5, nhà sản xuất đã tích hợp các công nghệ màn hình tiên tiến để xử lí vấn đề này. MX5 nhận biết và điều chỉnh ở cấp độ pixel để tăng độ tương phản, giúp màn hình hiển thị tốt nhất.

Về cấu hình, máy trang bị chip Mediatek MT6795, tốc độ 2,2 GHz, 3 GB RAM, dung lượng pin 3.150 mAh, giao diện Flyme OS tuỳ biến từ hệ điều hành Android 5.0 Lollipop. Camera sau có độ phân giải ấn tượng 20,7 Mpx, sử dụng ống kính khẩu độ F/2.2, hỗ trợ đèn flash và một hệ thống lấy nét tự động hỗ trợ chụp tốt những góc ảnh khó, camera phụ 5 Mpx cho những bức ảnh selfie ấn tượng. Giá tham khảo: 8.990.000 VNĐ.



Bình luận

  • TTCN (0)