Ngày 26/1, Lenovo chính thức công bố Chương trình Bán lẻ dòng Think tại thị trường Việt Nam với hai mẫu laptop ThinkPad E460 và ThinkPad E560 mới được thiết kế chuyên biệt cho doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMB). Những sản phẩm này là giải pháp máy tính hoàn hảo giúp giảm thiểu các thách thức về CNTT, tăng hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp cũng như hỗ trợ đắc lực cho phối hợp công việc giữa nhân viên tại văn phòng và di chuyển trên đường, vốn đang được xem là trở ngại đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam.

ThinkPad E460 và ThinkPad E560 được trang bị màn hình chống lóa với kích cỡ lần lượt 14 inch và 15,6 inch. Là sản phẩm tin cậy và có độ an toàn cao, cả hai chiếc laptop này đều cho hiệu suất mạnh mẽ, khả năng di động vượt trội và hàng loạt tính năng cao cấp cho doanh nghiệp vừa và nhỏ mong muốn sở hữu công nghệ mới nhất cho nhu cầu và giá trị đích thực mà họ tìm kiếm.​

Ngoài các dịch vụ bảo hành và hỗ trợ tiêu chuẩn đã cung cấp cho khách hàng, Lenovo còn cung cấp Dịch vụ Bảo hành Cấp tốc 3 Tiếng mới tại Việt Nam dành riêng cho hai mẫu laptop ThinkPad E460 ThinkPad E560 mới. Dịch vụ mới này sẽ giúp bảo vệ giá trị đầu tư của khách hàng, giảm thiểu thời gian trì hoãn trong công việc nhờ đảm bảo bất cứ thành phần chính bị lỗi nào của dòng laptop ThinkPad E Series, bao gồm màn hình LCD, bo mạch, bàn phím, driver phần cứng, thẻ nhớ và pin, sẽ được sửa chữa chỉ trong 3 tiếng.

Mẫu laptop ThinkPad E460 ThinkPad E560 mới hiện đã sẵn sàng trên thị trường với giá bán khởi điểm lần lượt 14.990.000VND và 15.990.000VND kèm theo chế độ bảo hành 1 năm.



Bình luận

  • TTCN (0)