Tin bất ngờ cho các fan của Nokia - Hôm nay Nokia đã giới thiệu thành viên mới mang tên Nokia 8800 Carbon Arte. Đây là chiếc điện thoại độc nhất của Nokia với "bộ cánh" được thiết kế từ sợi Cacbon, Titan, lớp kính bóng và thép không gỉ. Từ đó tạo nên một sản phẩm công nghệ mới mang tính cách tân lớn về thiết kế.

Xuất hiện với phong cách đẹp vô tận và được giao phó nhiệm vụ cao cả, Nokia 8800 Carbon Arte mang đến cho người sử dụng những tính năng "có một không hai". Cụ thể là việc hiển thị đồng hồ thông báo thời gian thực thông qua thao tác gọi sành điệu bằng cách vỗ nhẹ lên bề mặt thép ở phía dưới màn hình hai lần, ngay sau đó sự ngạc nhiên sẽ đến với bạn. Bên cạnh đó là ảnh nền dạng hữu cơ thay đổi kiểu hiển thị liên tục trong suốt một ngày, mang đến cho người dùng một màn hình điện thoại "dị thường" độc nhất. Thêm vào đó là bộ phận "turn-to-mute" với cơ chế "triệt âm hay tiêu âm" cho phép các cá nhân tạo ra một phương thức riêng biệt để tìm kiếm sự yên tĩnh mỗi khi có một cuộc gọi đến.

Ngoài việc bổ sung thêm khả năng kết nối mạng 3G, camera 3,2 megapixel tính năng tự động điều chỉnh tiêu cự kết hợp ống thu thanh cho chất lượng cao thì Nokia 8800 Carbon Arte còn kiêu hãnh với màn hình OLED tráng lệ, bên cạnh hệ thống bộ nhớ trong được mở rộng từ những đề nghị trước đây lên tới 4 GB và kết nối microUSB "all-in-one". Trong khi đó, bề mặt khung được thiết kế mang công nghệ khử dấu vân tay cũng như "khắc tinh" của các hạt bụi thì Nokia 8800 Carbon Arte luôn giữ được phong cách hào hoa, bóng loáng của mình.

Đi kèm với Nokia 8800 Carbon Arte là những phụ kiện không kém phần độc đáo: tai nghe Bluetooth với tính năng điều chỉnh âm lượng cảm ứng, một giá đỡ đầy phong cách và một "bộ áo da" bảo vệ xinh xắn.

Nokia 8800 Carbon Arte sẽ chính thức xuất hiện trong Quý 3 năm nay với mức giá ước tính vào khoảng 1.100 EUR, chưa tính thuế và các khoản lệ khác. Và để biết chi tiết về thông số của chiếc điện thoại này các bạn có thể vào đây.

Mạnh Tùng (Theo Slashphone)


Bình luận

  • TTCN (0)