Phải đến năm 2017, Microsoft mới chính thức giới thiệu và bán ra mẫu smartphone cao cấp nhất của hãng với tên gọi dự đoán là Surface Phone, dòng sản phẩm này được cho là sẽ có ít nhất là 3 phiên bản cùng thông số cấu hình khác nhau, dành cho phân khúc người dùng riêng biệt.

Và theo nguồn tin mới đây cho biết, Microsoft vừa xác nhận với đối tác để sử dụng phiên bản chip Snapdragon 830 được sản xuất trên quy trình 10nm của Samsung, có mã phát triển là MSM 8998 dành cho phiên bản Surface Phone cao cấp nhất của hãng. Điều này đồng nghĩa với việc, nhiều khả năng Surface phone sẽ được gã khổng lồ phần mềm trang bị bộ nhớ RAM lên tới 8 GB, để có thể tối ưu hóa tốt nhất với vi xử lí trên.

Hiện tại, còn quá sớm để Microsoft và Qualcomm lên tiếng xác nhận thông tin trên. Nhưng với việc không cho ra mắt bất kì một thế hệ smartphone cao cấp nào trong năm nay, Microsoft được kì vọng sẽ có những bước quay lại trở lại thị trường bằng một sản phẩm nhiều đột phá sau một thời gian đủ dài để nghiên cứu và phát triển.

Theo Nghenhinvietnam.




Bình luận

  • TTCN (0)