Bạn đang là chủ sở hữu một chiếc điện thoại đa phương tiện của Sony Ericsson nhưng đáng tiếc bạn lại đang gặp khó trong việc tìm ra cho mình một phần mềm đủ tầm để dễ dàng trong việc tạo kết nối hay quản lí dữ liệu trên máy thông qua PC. Có lẽ MyPhoneExplore 1.7 sẽ là phần mềm tuyệt vời dành cho bạn.

Với sự hỗ trợ của MyPhoneExplore 1.7 người dùng có thể kết nối điện thoại với máy tính thông qua dây cable, infrared hay kết nối Bluetooth. Qua đó như nói trên bạn sẽ dễ dàng quản lí "chú dế yêu" của mình với chỉ một phần mềm nhỏ gọn.

Kể từ phiên bản đầu tiên MyPhoneExplorer ra đời tích hợp các công cụ miễn phí vô cùng tiện lợi cho điện thoại SE thì đến hiện tại qua phiên bản này, người dùng bất ngờ khi được trang bị thêm những tính năng mới đầy thú vị.

Cụ thể các đặc điểm tính năng bổ sung như:
  • Adressbook - với khả năng đồng bố hóa trực tiếp tới Outlook, Outlook Express, Lotus Notes, Gmail và Thunderbird.
  • Tạo gói khôi phục dữ liệu ngay cả khi điện thoại người dùng không được kết nối tức "Offline backup".
  • Đóng vai trò là người tổ chức với việc hiển thị Calendar và tính năng "net shared calendars" thông qua mạng lưới WebDAV, FTP hay local.
  • SMS - lưu trữ, export, import các tin nhắn ...
  • Quản lí file với hệ thống bộ nhớ đệm tạo sự đơn giản hóa trong việc chuyển tải dữ liệu.
  • Có thể thiết đặt đồng hồ cho điện thoại dựa trên thời gian nguyên tử.
  • Bên cạnh đó là rất nhiều sự bổ sung khác dành cho: callist, edit profiles, màn hình điện thoại ...

MyPhoneExplore dường như hỗ trợ mọi dòng điện thoại của Sony Ericsson, đặc biệt là  UIQ3-Phones (P990i, P1i, M600i, W950i, W960i, G700, G900) trừ một số như P800i, P900i và P910i. Chú ý nhỏ với một số trường hợp người dùng sử dụng "Symbian - Phone" của SE nên nhớ: cần cài đặt phần mềm PC-Suite trước, sau đó kết nối với MyPhoneExplore chỉ có thể qua dây cáp USB.

Bạn đọc quan tâm có thể vào software/280 để tải xuống và sử dụng, đặc biệt hoàn toàn miễn phí. Mọi thao tác tương đối đơn giản, chỉ cần một thời gian ngắn làm quen với giao diện của MyPhoneExplore 1.7, nắm rõ việc bố trí các tính năng là có thể bắt đầu "trộn" máy tính với điện thoại và thực hiện các nhu cầu của mình.

Mạnh Tùng (Theo SlashphoneFJSoft)


Bình luận

  • TTCN (2)
Hải Nam  30903

Chương trình này có trong CD kèm khi mua điện thoại SE thì phải. Trước cũng hay dùng, nhưng sau đó chuyển sang Bluetooth hết Big Grin

ngan hang tmcp

Hi

Cái này đi kèm máy, chạy chậm ì ạch