Cowon S9

Sau một thời gian “biến mất” vừa qua, hãng sản xuất các dòng máy nghe nhạc chất lượng cao Cowon đã trở lại thị trường với ba sản phẩm mới có chất lượng, kiểu dáng được đánh giá sẽ hâm nóng trở lại thị trường máy nghe nhạc.

Ba sản phấm mới của Cowon O2, S9, L3 sử dụng màn hình cảm ứng và chỉ được tích hợp một số  phím chức năng cần thiết với mục đích đưa ra những sản phẩm gọn nhẹ nhất có thể.

Dòng máy S9 nhỏ nhất nhưng có thể nói đây là một phiên bản máy nghe nhạc sử dụng màn hình cảm ứng không chê vào đâu được.

Nó có màn hình AMOLED cảm ứng 3.3 inch, có khả năng kết nối Bluetooth, nghe FM và đặc biệt có thể nghe nhạc liên tục trong 40 giờ, hỗ trợ xem truyền hình qua Internet. 

Ngoài ra S9 còn được tích hợp thêm công nghệ màn hình cảm biến có thể tự động xuay chiều màn hình thích hợp với vị trí của người sử dụng.

Ảnh
Cowon O2

So với S9 dòng O2 có màn hình cảm ứng lớn hơn không nhiều. Màn hình giao tiếp của O2 là 4.3 inch có thể chạy tất cả các loại định dạng nhạc cũng như Video đang được sử dụng phổ biến.

O2 có thêm hỗ trợ khe đọc thẻ SD, nghe nhạc 18 giờ liền tiếp và 8 giờ xem Video, xem truyền hình Internet và đặc biệt O2 có dung lượng bộ nhớ khá lớn lên đến 32Gb.

Ảnh
Cowon L3

Nổi lên hơn hẳn so với S9, O2, dòng máy L9 có màn hình cảm ứng lên đến 7 inch với độ phân giải 800x480 Megapicxels đồng thời có thêm một số phím chức năng hỗ trợ được thiết kế màu sắc “lẫn” với màu nền do đó không làm L9 mất đi sự gọn nhẹ.

Ngoài những chức năng như S9, O2 dòng L9 này còn hỗ trợ thêm chức năng định vị GPS, loa ngoài và bộ điều khiển. Tuy nhiên, chi tiết về thời gian sử dụng pin của dòng L3 vẫn chưa được tiết lộ cụ thể.

Theo VTC



Bình luận

  • TTCN (1)
Nemo Nguyen  21665

Chắc là 32GB chứ ko phải 32Gb, vì 32Gb thì chỉ bằng 4GB thì bèo nhèo quá. nhiều người vẫn ko phân biệt được GB và Gb, nên chắ1c VTC viết lộn.