Đồng hành cùng với mobiistar trong sự kiện này là các quan chức cao cấp của tập đoàn sản xuất chip MediaTek (Đài Loan). Trước đó, trong các kì Diễn Đàn Công Nghệ -Techforum từ năm 2013 đến năm 2016, cũng với sự đồng hành của mediaTek, Mobiistar đã liên tục trình làng các sản phẩm được đầu tư nâng cao trải nghiệm rất mạnh mẽ cho người dùng smartphone tại Việt Nam.

Trong sự kiện lần này, hòa trong xu hướng phát triển của smartphone hiện đại với camera nói chung và camera selfie nói riêng trở thành nhu cầu ngày càng cao cho một chiếc smartphone. Mobiistar đã quyết định lựa chọn “Selfie cho mọi người” là điểm nhấn chủ lực của hãng trong dòng sản phẩm mới của mình. Đồng thời, hãng cũng tiếp tục trung thành với “sự nghiệp” phổ cập smartphone cho số đông bằng những sản phẩm nâng cấp phục vụ kết nối 4G bắt đầu phổ dụng hiện nay.

Thời điểm này, thị trường viễn thông di động Việt Nam đang trở nên rất nhộn nhịp với các dịch vụ 4G bắt đầu được các nhà mạng cung cấp chính thức. Với tốc độ thực tế trong khoảng 30-50Mbps của các nhà mạng Việt Nam hiện nay, người dùng đang được trải nghiệm tốc độ kết nối internet di động nhanh đến đến gấp 10 lần kết nối 3G trước đây. Nhà mạng Viettel cũng vừa cho biết số lượng người dùng 4G đã tăng đến 1,5 lần chỉ sau khi họ ra mắt chính thức chưa đến một tháng. Xu hướng người dùng chuyển sang điện thoại smartphone 4G trong tương lai đang hiện hữu rõ rệt.

Nắm bắt xu hướng này, Mobiistar đã tiến hành nâng cấp một số sản phẩm smartphone được đông đảo người dùng ưa thích trước đây lên 4G. Hai sản phẩm được Mobiistar sắp trình làng là Zoro 4G và Z1 4G. Đây là những sản phẩm được nâng cấp từ các sản phẩm 3G trước đây, nhằm phục vụ cho đối tượng chi tiêu ít, nhưng muốn bắt kịp với xu hướng công nghệ, trải nghiệm công nghệ mới, dịch vụ mới. Hiện tại Mobiistar vẫn đang tiến hành thảo luận với các đối tác và nhà mạng để có thể mang đến gói cước 4G tốt nhất cho khách hàng khi mua Zoro 4G và Z1 4G.

Selfie đẹp là điều không thể thiếu, nhưng chưa đủ. Dãy sản phẩm trong lần ra mắt này của mobiistar sẽ giải quyết thách thức này. Khái niệm “camera chính” (trước) và “camera phụ” (sau)trên các sản phẩm mới của mình. Cụ thể, ngoài sự chăm chút cho camera sau (thường được gọi là camera chính) như thông thường, camera trước (để chụp selfie) cũng đã được đầu tư rất đặc biệt, đem đến khả năng chụp không thua kém camera sau, từ độ phân giải, công nghệ hình ảnh đến thuật toán tối ưu hình ảnh. Có thể nói camera selfie đã trở thành một trong 2 camera “chính” trên smartphone mới của Mobiistar. Thêm vào đó, công nghệ camera cùng với các ứng dụng nâng cấp chất lượng hình ảnh và trang điểm gương mặt được đầu tư mạnh mẽ.

Zumbo S2 là chiếc camera selfie chủ lực của Mobiistar trong dòng sản phẩm chuyên “tự sướng” ra mắt lần này. Đặc điểm nổi bật chính là bộ đôi camera "trước sau như một" với cảm biến đều 13 Mpx cho hình ảnh chất lượng đẹp như nhau, giúp người dùng không còn phải lo ngại camera selfie không đẹp bằng camera chính.

Với camera selfie, ngoài số chấm lên đến 13 Mpx, khẩu độ F2.0 với thấu kính 5 lớp và bộ lọc ánh sáng xanh, camera này còn được trang bị các chức năng đặc biệt tích hợp sẵn trên camera mà không cần dùng đến các ứng dụng tối ưu hay cải thiện hình ảnh chụp được từ bên thứ ba.

Điểm đặc biệt của chiếc camera selfie trên dòng này còn nằm trong khả năng gọi video trên ứng dụng OTT. Các thử nghiệm của mobiistar cho thấy, hình ảnh được truyền từ chiếc Zumbo S2 trong các cuộc gọi video thực sự tốt hơn các thiết bị cao cấp khác với giá tiền đắt hơn nhiều.

Bên cạnh camera, Zumbo S2 cũng được Mobiistar trang bị phần cứng mạnh mẽ với màn hình lớn 5,5 độ phân giải Full HD, bộ vi xử lí 64bit lõi tứ, bộ nhớ RAM 3 GB có thể đáp ứng mọi nhu cầu xử lí đa nhiệm của người dùng smartphone hiện đại. Thiết kế kim loại cùng cảm biến vân tay 1 chạm cũng là cộng thêm sự hấp dẫn cho sản phẩm này. Đặc biệt, Zumbo S2 có mức giá vô cùng hấp dẫn chỉ dưới 4 triệu đồng.

Zumbo J2 là chiếc smartphone “đàn em” của Zumbo S2 nên được thừa kế khá nhiều tính năng từ “đàn anh” nhưng lại có mức giá bán “ngọt ngào” hơn ở mức dưới 3 triệu đồng. Jumbo J2 cũng được trang bị bộ đôi camera "trước sau như một" với cảm biến độ phân giải 13megapixel cùng các tính năng chụp ảnh đáp ứng mọi nhu cầu trải nghiệm của nguòi dùng. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có thiết kế cao cấp kim loại, màn hình 5.2 inch chuẩn HD, cảm biến vân tay 1 chạm, sức mạnh lõi tứ 64bit, bộ nhớ RAM 2 GB...

Thời gian lên kệ và giá bán của Zumbo series: Zumbo S2 lên kệ vào tuần cuối tháng 5-2017, mức giá 3.790.000 VNĐ; Zumbo J2 lên kệ vào tuần đầu tháng 6, mức giá 2.790.000 VNĐ.



Bình luận

  • TTCN (0)