Fujitsu - Châu Á Thái Bình Dương vừa tự hào giới thiệu chiếc máy tính xách tay đầu tiên thuộc dòng sản phẩm mới nhất L-Series mang tên L1010. Thiết bị mới đã chứng tỏ sự nhạy bén của Fujitsu trong việc nắm bắt những đòi hỏi từ giới trẻ về một giải pháp máy tính không chỉ mạnh về tính năng mà còn phải làm toát lên được phong cách của người sở hữu.

Với 5 lựa chọn màu hết sức thời trang và tươi trẻ bao gồm trắng pha hồng vàng, hồng, đen, xanh, tím, không chỉ vậy L1010 còn thiết kế ra những mẫu hình nền đặc biệt nhằm đáp ứng được thị hiếu của những người trẻ năng động. Bên cạnh đó, hãng cũng khéo léo dấu đi phần bản lề vốn thường tạo ra sự khó chịu về mặt mỹ quan tổng thể. Các góc của L1010 đều được thiết kế bo tròn tạo cảm giác thoải mái khi mang theo.

Trong trường hợp của Fujitsu L1010, thì minh chứng về việc sắc đẹp luôn song hành cùng tài năng là điều chính xác bởi nó được trang bị vi xử lý Intel Core 2 Duo P7350 2 GHz, chip Intel PM45/GM45 cũng như kết nối không dây WiFi Link 5300 AGN. Sản phẩm đi kèm một nút cho phép bạn luôn giữ liên lạc với webcam 1,3 Megapixel và hệ thống micrô tích hợp dành cho việc tán gẫu trên các ứng dụng quen thuộc như Skype và MSN.



Tuy không được xếp vào mẫu máy tính xách tay chuyên dụng phục vụ cho nhu cầu chơi game song với L1010 những tính năng như màn hình LCD 14,1 inch, độ phân giải WXGA (1.280 x 800) cùng cạc đồ họa NVIDIA GeForce 9300M GS 256 MB ít nhiều cũng sẽ không làm bạn phải thất vọng khi chơi những tựa game đòi hỏi khả năng xử lý đồ họa cao cấp. Đó là chưa nói đến việc thiết bị hỗ trợ xuất hình ảnh độ nét cao ra màn hình ti-vi thông qua cổng HDMI tích hợp.

Hơn thế nữa, Fujitsu tỏ ra khá tự tin về yếu tố thân thiện với môi trường của dòng sản phẩm mới này bởi nút ECO mới sẽ ngay lập tức chuyển bạn sang chế độ tiết kiệm điện năng mà thực chất là kéo dài thời hạn sử dụng pin. Khả năng bảo vệ dữ liệu được đẩy lên khá cao với các đặc tính quen thuộc từ Fujitsu như nhận dạng dấu vân tay, khóa BIOS, khóa ổ cứng và khóa vật lý với Anti-Theft Lock Slot.

Hiện Fujitsu vẫn chưa công bố thời điểm phát hành chính thức cũng như giá cả của sản phẩm.

Vĩnh Duy (Theo Fujitsu)



Bình luận

  • TTCN (0)