Khả năng sạc không dây trên iPhone sẽ được cải thiện với iOS 11.2

Theo PhoneArena, có vẻ như tính năng này đã là một phần trong phiên bản iOS 11.2 beta mà Apple cung cấp đến các nhà phát triển và những người sẵn sàng mạo hiểm, cho phép cả ba thành viên iPhone này đều làm việc với công suất 7,5W khi sạc không dây.

Được biết, cả ba iPhone mới đều hỗ trợ sạc không dây, nhưng phiên bản iOS 11.1.1 mới nhất vẫn chỉ hỗ trợ sạc không dây Qi với công suất tối đa 5W. Với tiêu chuẩn Qi có công suất 7,5W mới, tốc độ sạc không dây trên điện thoại sẽ được cải thiện tốt hơn, nhưng có vẻ không quá nhiều.

Ghi nhận từ MacRumors cho thấy, iPhone X chạy iOS 11.2 beta có khả năng sạc từ 46% lên 66% bằng bộ sạc không dây 7,5W của Belkin trong khoảng 30 phút. Trong khi đó, với phiên bản iOS cũ hơn, việc sạc không dây cùng bộ sạc trên iPhone X sẽ tăng từ 46% lên 60% trong 30 phút.

Có một lưu ý là, công suất 7,5W chỉ đơn giản là giới hạn hiện tại của công nghệ sạc không dây Qi của iPhone X, vốn cho phép truyền tới 15W điện năng đến các thiết bị tương thích. Trong trường hợp này, tốc độ sạc pin sẽ nhanh hơn nhiều.

Hiện vẫn chưa rõ thời điểm Apple tung bản cập nhật iOS 11.2 đến đông đảo người dùng.

Theo Thanh Niên.




Bình luận

  • TTCN (0)