Hôm nay (18/9), Công ty Điện toán và Truyền số liệu (VDC) đã đấu nối và đưa vào khai thác thêm 4 đường 155 Mbps từ TP.HCM đi Hồng Kông, nâng tổng dung lượng đường truyền quốc tế của VDC lên 11,4 Gbps.

Đây được xem là một trong số các mốc phát triển mà VDC cam kết sẽ thực hiện trong việc nâng cấp cơ sở hạ tầng và đường truyền nhằm khẳng định vị thế là nhà cung cấp Internet dẫn đầu thị trường. 

Theo kế hoạch, từ nay đến hết năm 2008, VDC sẽ nâng cấp mạng lưới kết nối Internet với tổng dung lượng quốc tế lên đến 36,4 Gbps và sẽ có thêm 900 ngàn thuê bao MegaVNN được phát triển mới, dịch vụ Internet trực tiếp đạt 4.000 thuê bao, Frame Relay đạt 300 thuê bao mới, và sẽ có thêm 2.000 thuê bao IP VPN.

Việc mở rộng dung lượng những đường kết nối quốc tế là nhằm đón đầu các dịch vụ viễn thông thế hệ mới với tốc độ truy cập cao hơn. VDC sẽ cùng phối hợp với các tỉnh, thành để tăng cường năng lực đáp ứng đường truyền ADSL tại TP.HCM, Đà Nẵng và Hà Nội.

Dung lượng những đường kết nối quốc tế ngày càng được mở rộng giúp khách hàng tiếp cận các ứng dụng của dịch vụ viễn thông thế hệ mới với tốc độc truy cập cao hơn và ổn định hơn. Đặc biệt với nhóm khách hàng là các doanh nghiệp kinh doanh trong các lĩnh vực ngân hàng, bất động sản, sản xuất.., các doanh nghiệp nước ngoài cần làm việc, trao đổi thông tin cũng như sử dụng các ứng dụng viễn thông thì việc nâng cấp này sẽ hỗ trợ họ rất nhiều.

(theo VnMedia)




Bình luận

  • TTCN (1)
Hải Nam  30904

Không biết có tính sai chỗ nào không mà 9 Gbps + 4x 155 Mbps = 11,4 Gbps ?