Nhóm Nokia Photos đã hiện đã đưa lên Nokia beralabs ứng dụng Nokia Photos 1.5 mới nhất của mình. Đây là một ứng dụng hoàn toàn miễn phí cho phép bạn truyền và quản lí các bức ảnh cũng như các đoạn video của mình từ những chiếc điện thoại S60.

Nokia Photos 1.5 hỗ trợ tất cả các thiết bị Nokia S60 và hoàn toàn thích hợp cho Nokia N-Series, cụ thể bao gồm: Nokia N70/ N71/ N72/ N73/ N75/ N76/ N80/ N81/ N81 8 GB/ N82/ N90/ N91/ N92/ N93/ N93i/ N95 và Nokia N95 8 GB.

Hơn những gì bạn nghĩ về cách quản lí hình ảnh và video từ những chiếc điện thoại di động trên PC, thông qua Nokia Photos 1.5 bạn có thể chuyển đổi video sang định dạng thích hợp cho từng dòng N-Series bạn đang sở hữu. Đồng thời bạn có thể sử dụng nó để định lại kích thước cho hình ảnh phù hợp với độ phân giải của màn hình. Chính nhờ khả năng thú vị này, bạn sẽ không còn "đắn đo, bận tâm" về việc hiển thị hình ảnh sao cho đẹp và tốt nhất cho "chú dế yêu". Những đặc tính khác bao gồm việc gán nhãn cho những bức ảnh của bạn và hợp nhất hoàn hảo với dịch vụ Nokia Ovi.

Giờ đây khi đã có trong tay Nokia Photos 1.5, việc tương tác giữa PC và điện thoại để thực hiện các thao tác liên quan đến hình ảnh và video trở nên dễ dàng chưa từng thấy. Còn chờ gì nữa, hãy tải xuống ứng dụng này và khám phá nó ngay thôi. 

Link: software/283

Mạnh Tùng.



Bình luận

  • TTCN (0)