Google ngày hôm nay đã tiết lộ phương thức, cách mà họ hợp nhất chức năng tìm kiếm của mình vào dòng smartphone Android sắp tới. Chức năng tìm kiếm này có thể được truy nhập từ bất kì ứng dụng nào với một button tìm kiếm độc lập chuyên biệt hoặc thông qua "search widget".

Ảnh

Và bên trong một số ứng dụng bạn có thể nhập truy vấn tìm kiếm trực tiếp tại đó và nó sẽ tự động mở "search UI - giao diện người dùng tìm kiếm" cho bạn tương tác. Và sau đây là video giúp bạn hiểu rõ hơn về bộ máy này.(Theo Slashphone)

"http://www.youtube.com/watch?v=zLxVQi0lRQ4"

Nokia Music PC client

Vào ngày hôm qua, Nokia đã giới thiệu phiên bản mới của Nokia Music PC client và đồng thời công bố rằng phần mềm quản lý hoàn toàn miễn phí này đã chính thức ra mắt bản beta dành cho người dùng. Như các bạn cũng biết thì Nokia Music PC client được giới thiệu lần đầu tiên vào tháng 5/2008 với một số bản vá lỗi xuất hiện trong khi sử dụng. Và đến ngày hôm nay, với phiên bản mới nhất này, sự ổn định dường như tuyệt đối bên cạnh những đặc điểm bổ sung đầy thú vị.

Ảnh

Ngoài việc nâng cấp các chuyên mục và quản lý các bản nhạc của bạn, phần mềm sẽ đồng thời giúp truyền giữa các thiết bị di động của bạn với PC được dễ dàng hơn. Bạn có thể thiết lập chế độ "auto-transfer" và sau đó "drag & drop" bài hát của mình tới các thiết bị một cách trực tiếp. Bên cạnh đó là xậy dựng hệ thống đóng vai trò là công cụ sao chép CD giúp bạn ghi lại những bài hát hay mà không cần sự trợ giúp từ phần mềm thứ hai. Để biết thêm thông tin và tải xuống Nokia Music PC client các bạn vào đây. (Theo Slashphone)

Zune cho Windows Mobile

Có một cuộc phỏng vấn Steve Ballmer - Giám đốc điệu hành Microsoft và thông qua cuộc phỏng vấn này, Steve Ballmer đã xác nhận phần mềm Zune sẽ chính thức có mặt hợp nhất trong Windows Mobile.

Theo Steve Ballmer nói: "Ngay thời điểm này, chúng tôi đã xây dựng thiết kế "vũ khí" Zune cùng với phần mềm Zune - và những gì bạn sẽ nhìn thấy trong thời gian tới là điều bạn chưa bao giờ nghĩ rằng xảy ra đó là phần mềm Zune không những hoạt động trên PC mà quan trọng hơn là đồng thời xuất hiện trên các thiết bị sử dụng HĐH Windowns Mobile ..."

Ảnh

Nói về Zune thì đây là một thương hiệu nổi tiếng trong thế giới âm thanh số, bên trong nó chứa đựng đa dạng về dịch vụ như máy nghe nhạc cầm tay, phần mềm khách hàng và cửa hàng trực tuyến Zune Marketplace chuyên về phim và nhạc.

Vì không có phát ngôn nào liên quan đến khung thời gian chính thức có mặt, cho nên chỉ hi vọng rằng đến khi Windows Mobile 7 xuất hiện thì điều chúng ta mong đợi cũng theo đó mà lộ mặt. (Theo Slashphone)

Phần mềm TwitterBerry 0.7 beta 4 cho cộng đồng BlackBerry

Nếu bạn đang sở hữu một chiếc BlackBerry và đồng thời là thành viên của Twiter thì đây sẽ là tin tức mang đến cho bạn niềm vui lớn. Rằng có một phần mềm di động hoàn toàn miễn phí mang tên TwitterBerry - phiên bản beta mới nhất TwitterBerry 0.7 beta 4, được Orangatame Software trao tặng nhằm hỗ trợ cộng đồng người dùng nói trên.

Ảnh

Trên thực tế, bản beta được giới thiệu ở đây thực sự hữu ích dù rằng không có nhiều cải tiến dành cho giao diện người dùng. Các bạn cung biết rằng những phiên bản TwitterBerry trước là không cho phép người dùng dõi theo cộng đồng thường xuyên, gửi và đọc tin nhắn trực tiếp. Song đó chỉ là trước kia vì giờ với TwitterBerry 0.7 beta 4, bạn sẽ không còn vướng bận về những gì đã xảy ra ở "thì quá khứ" nữa.

Theo như lời giới thiệu từ trang Orangatame cho biết: đồng thời thông qua TwitterBerry 0.7 beta 4, việc tương tác với TwitPic trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. Bằng cách khi bạn hiển thị một hình ảnh bất kì, bên trong menu ứng dụng Media các bạn sẽ nhìn thấy dòng "Send to TwitPic" và việc tiếp theo đó bạn biết phải làm gì. Tuy nhiên có một vấn đề cần đề cập ở đây là có thể tùy từng thế hệ máy mà dòng chữ trên mới có thể được xuất hiện trong BlackBerry Media app.

Dù sao đi chăng nữa, việc có trong tay TwitterBerry 0.7 beta 4 là không thể trì hoãn. Để biết thêm thông tin cũng như tải xuống, các bạn hãy truy cập http://orangatame.com/ota/twitterberry/beta/.

Mạnh Tùng.



Bình luận

  • TTCN (0)