Hình ảnh mẫu tai nghe true wireless tên mã SM-R170 của Samsung được FCC thông qua.

Như PC World Vietnam từng thông tin, Samsung hồi tháng 9/2018 được tiết lộ đang âm thầm phát triển mẫu tai nghe không dây thế hệ mới nhằm thay thế mẫu Gear IconX vốn có thiết kế cực kì gọn gàng, cơ động bởi không còn bất kì kết nối vật lí nào với smartphone. Theo cập nhật mới nhất, sản phẩm tiếp nối mẫu Gear IconX sẽ mang tên Samsung Galaxy Buds.

Qua hình ảnh mà FCC tiết lộ, mẫu tai nghe true-wireless Samsung Galaxy Buds sẽ mang tên mã SM-R170. Tuy không cung cấp thêm nhiều thông tin quan trọng về tính năng cũng như thiết kế, nhưng giới công nghệ đoan chắc Samsung Galaxy Buds sẽ vẫn mang kiểu dáng đặc trưng cho dòng tai nghe true-wireless và cũng sẽ được đi kèm hộp đựng kiêm bộ sạc pin.

Samsung Galaxy Buds cũng nhiều khả năng sẽ được ra mắt chung với mẫu smartphone cao cấp Samsung Galaxy S10 và Galaxy S10+ vào ngày 20/2/2019 tới đây. Được biết, những món phụ kiện nhỏ nhắn như tai nghe theo thống kê của Gartner trong năm 2018 đạt 46,12 triệu chiếc được bán ra thị trường. Cũng theo dự đoán của Gartner, tai nghe sẽ trở nên cực kì phổ biến vào năm 2022. Ước tính vào thời điểm đó, thị trường sẽ có hơn 158 triệu thiết bị đeo dạng này được bán ra.

Theo PCWorld VN.




Bình luận

  • TTCN (0)