Evolve là model đầu tiên của BlackBerry sử dụng màn hình tràn viền 18:9 nhưng vẫn giữ thiết kế truyền thống chứ không theo xu hướng tai thỏ. Màn hình máy có kích thước 5,99 inch độ phân giải FullHD+, phần trên và dưới màn hình vẫn còn khá dày.

Sản phẩm có thiết kế đậm chất BlackBerry khi có mặt lưng bằng nhựa sần thay vì kính đổi màu theo góc nhìn như xu thế chung hiện nay, giúp cầm chắc tay cũng như không bị bám vân tay. Phần khung kim loại bo tròn nhẹ với chất lượng hoàn thiện tốt.

Máy chạy Android 8.1 với giao diện gần giống bản gốc. Model này vẫn giữ được chất Blackberry với công nghệ bảo mật DTEK, công nghệ chống nhìn trộm Privacy Shade và đặc biệt là Blackberry HUB...

Camera sau dạng kép có cùng độ phân giải 13 megapixel và ống kính f/2.0, trong đó có một ống kính đơn sắc.

Camera trước 16 megapixel có thêm đèn flash LED và nhiều chế độ làm đẹp, tuy nhiên giao diện chụp hình vẫn chưa thực sự tối ưu và dễ sử dụng.

Máy được trang bị vi xử lí Snapdragon 450, RAM 4 GB, bộ nhớ trong 64 GB, đủ sức đáp ứng cho các tác vụ thường dùng và cả những game không quá nặng. Tuy nhiên, với giá 8 triệu đồng, Evolve hơi yếu so với các đối thủ đến từ Trung Quốc.

Lợi thế của sản phẩm là dung lượng pin lên đến 4.000 mAh, tích hợp cổng USB C và công nghệ sạc nhanh Quickcharge 3.0 của Qualcomm.

Theo Số Hoá.




Bình luận

  • TTCN (0)