Nhờ thiết kế camera selfie bật lên, V15 Pro có thể loại bỏ sự cần thiết của notch trên màn hình trước, giúp giải quyết những khó chịu mà người dùng gặp phải như trên nhiều smartphone khác. Sản phẩm bắt đầu được bán vào ngày 20/2 trên trang web vivo.com (đặt trước) trước khi lên kệ vào ngày 6/3.

Vivo V15 Pro có thiết kế mặt kính phía trước và sau với khung kim loại ở giữa. Đặc biệt là mặt sau của smartphone này có một dải màu kép với một số ánh sáng lấp lánh để thêm sức hấp dẫn.

Máy có màn hình AMOLED 6,32 inch độ phân giải Full HD+. Viền trên được thiết kế cực mỏng nhưng vẫn có thể chứa loa thoại trên điện thoại, còn phần cằm ở phía dưới cùng. Trong khi đó phần màn hình được tích hợp hệ thống cảm biến vân tay dưới màn hình thế hệ thứ 5.

Vivo V15 Pro trang bị chip Snapdragon 675 kết hợp với 6 GB RAM và 128 GB bộ nhớ trong. Đó là lựa chọn duy nhất giúp đơn giản hóa việc chọn mua sản phẩm của người dùng. Máy chạy Android 9 Pie với giao diện người dùng Funtouch OS của Vivo, tích hợp pin 3.700 mAh và hỗ trợ sạc nhanh qua cổng USB-C.

Liên quan đến hệ thống camera, Vivo V15 Pro đi kèm camera selfie 32 MP và thiết lập 3 camera ở mặt sau được hỗ trợ bởi hệ thống AI. Mô-đun mặt sau bao gồm cảm biến chính 48MP, cảm biến độ sâu 5MP và cảm biến góc siêu rộng 8MP. Cảm biến chính 48MP cho phép kết hợp 4 điểm ảnh thành 1 để chụp ảnh tốt trong điều kiện thiếu sáng, giúp hiệu suất chụp ảnh thiếu sáng tốt hơn, tuy nhiên lúc đó độ phân giải giảm xuống còn 12 MP.

Theo Tạp chí công nghệ.




Bình luận

  • TTCN (0)