Hỉnh ảnh rò rỉ của Galaxy Watch Active 2.

Cách đây vài ngày, trang tin công nghệ Phone Arena đã hé lộ thông tin Samsung Galaxy Watch Active 2 đang trong quá trình được nhà sản xuất phát triển. Tuy nhiên, do chiếc đồng hồ thế hệ ban đầu chỉ mới ra mắt được 4 tháng nên người dùng sẽ phải chờ đợi thêm một thời gian nữa. Vào ngày 28/06 vừa qua, nguồn tin SamMobile đã đăng tải những hình ảnh được cho là Galaxy Watch Active 2. Mặc dù về cơ bản chiếc đồng hồ này có thiết kế giống với bản gốc nhưng vẫn có một số thay đổi.

Ví dụ, ở phía bên phải của đồng hồ, nút nguồn / nút home đã được làm tròn với một vòng tròn màu đỏ xung quanh và nút quay lại có hình chữ nhật. Ở cạnh đối diện là loa cùng micrô và mặt sau của thiết bị (nơi có máy đo nhịp tim) sẽ có diện mạo mới. Thêm nữa, chiếc đồng hồ thông minh này cũng không có khung xoay.

Ảnh
Nút nguồn đã được thay đổi.

Theo nguồn tin này, Galaxy Watch Active 2 sẽ có sẵn trong hai phiên bản khác nhau, một phiên bản chỉ sử dụng Wi-Fi để kết nối; phiên bản còn lại sẽ kết nối với mạng 4G LTE.

Ảnh
Loa và micro.

Phiên bản kết nối 4G được tích hợp pin lớn hơn - 340mAh trong khi phiên bản Wi-Fi chỉ có pin dung lượng 237mAh. Chiếc smartwatch này sẽ được trang bị RAM 1,5 GB và bộ nhớ trong 4 GB. Giao diện One UI phiên bản 1.5 sẽ có trên đồng hồ (các mẫu đồng hồ hiện tại đang chạy trên phiên bản 1.0) nên sẽ có một số chức năng được thêm vào. Đồng hồ sẽ có 2 kích thước: 40mm và 44mm.

Ảnh
Mặt sau của Galaxy Watch Active 2 sẽ như thế này.

Một lần nữa, hệ điều hành Tizen sẽ quản lí đồng hồ và các tùy chọn màu sắc cho thiết bị đeo mới sẽ là bạc, đen và vàng. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thêm thông tin về Galaxy Watch Active 2 trong các tin bài tiếp theo. Mời quý độc giả đón đọc.

Theo Dân Việt.




Bình luận

  • TTCN (0)