Hôm qua, Samsung vừa công bố sự có mặt của chú "dế" dạng thanh i7110, sản phẩm dự kiến sẽ có buổi trình làng tại triển lãm Symbian Smartphone diễn ra tại Luân Đôn trong hai ngày tới. Vào thời điểm này vẫn chưa có biệt danh nào được gán cho i7110 nhưng có vẻ đây là một chàng khá đỏm dáng nhưng không hề thiếu đi yếu tố sức mạnh nội tại

Để chứng tỏ là một đối thủ nặng ký nên thật dễ hiểu khi hệ điều hành mà chiếc smartphone này chọn lựa chính là giao diện thân thiện của Symbian S60 3rd Edition, Feature Pack 2. Một trong những đặc tính đáng chú ý nhất ở Samsung i7110 không thể khác hơn màn hình OLED 2,6 inch với độ phân giải 240 x 320 góp phần khiến độ dày chỉ vỏn vẹn ở mức 12,9 mm và đem lại những gam màu sặc sỡ hơn so với hầu hết những loại màn hình LCD truyền thống.



Hệ thống định vị toàn cầu GPS được tích hợp hoạt động dựa trên phần mềm Route66 không những chỉ hỗ trợ việc gán thông tin nơi chốn vào những bức ảnh kỷ niệm mà nó còn cung cấp những chỉ dẫn dành cho khách bộ hành và các bác tài lấy từ cơ sở dữ liệu được tổng hợp từ 10 thành phố lớn nhất Tây Âu.

Hòa cùng trào lưu điện thoại di động chụp hình, sản phẩm cũng tự hào về ống kính 5 Megapixel đi kèm vô số các tính năng cao cấp như đèn LED Flash, cơ chế nhận diện khuôn mặt, nụ cười và chớp mắt. Bên cạnh đó, các bạn trẻ sẽ thỏa thích ghi hình lại những chuyến dã ngoại vô cùng thú vị ở độ phân giải VGA tốc độ 30 fps.



Sở hữu khả năng trình diễn đa phương tiện hết sức đáng nể khiến bạn đôi lúc ngỡ đang cầm trong tay một thiết bị giải trí thực thụ với sự hỗ trợ cùng lúc nhiều định dạng từ DivX, H.263, H.264, WMV, MP4 và RV cho đến AAC, AAC+, eAAC+, MP3, Real Audio và WMA. Bộ sưu tập này gần như không bị hạn chế bởi ngoài dung lượng bộ nhớ trong 50 MB bạn còn có thể mở rộng bằng thẻ nhớ microSDHC tối đa 16 GB. 

i7110 bao gồm một mô-đun Wi-Fi dùng để kết nối Internet băng thông rộng, trong khi việc truy cập dữ liệu trên mạng sẽ được đảm nhận bởi công nghệ HSDPA tiên tiến. Bluetooth 2.0 và USB 2.0 cũng là một phần trong bảng chi tiết kỹ thuật của i7110



Người dùng nước Nga thật hạnh phúc khi họ là những người đầu tiên có cơ hội sở hữu Samsung i7110 ngay trong tháng sau dù cho giá bán lẻ vẫn chưa được hé lộ.

Vĩnh Duy (Theo ElectronistaGSMArena)



Bình luận

  • TTCN (0)