Gmail Themes

Gmail đã trở thành một trong những ứng dụng mail được yêu chuộng nhất hiện nay. Google đã thiết kế Gmail rất thân thiện với người dùng, dễ sử dụng đồng thời cũng cung cấp đầy đủ các chức năng từ đơn giản cho đến nâng cao cho một ứng dụng web mail. Đặc biệt hơn, giờ đây với tính năng mới Themes, Gmail  cho phép người dùng có thể cá nhân hoá tài khoản, thể hiện cá tính của mình.

Với Themes, bạn có thể tuỳ biến về mặt giao diện cũng như cảm nhận tài khoản Gmail của mình. Google đã cung cấp hơn 30 mẫu có sẵn giúp người dùng có nhiều sự lựa chọn hơn để có thể chọn cho mình một mẫu ứng ý.

Sau đây là các bước thực hiện:

  • Để tuỳ biến giao diện, bạn đăng nhập vào tài khoản Gmail, sau đó click vào hình mẫu mà mình ưu thích từ danh sách trong tab Themes của trang Settings.
  • Tiếp đến, bạn chọn đất nước từ menu sổ xuống và điền tên tỉnh, thành phố mình đang sinh sống (nằm ở phía dưới trang web). Đây là những thông tin mở rộng, bạn có thể bỏ qua bước này.
  • Sau đó nhấn Save để lưu lại những thay đổi của mình. Bây giờ, bạn đã khoác cho Gmail một chiếc áo mới lộng lẫy hơn, bớt nhàm chán so với giao diện cổ điển vốn có của nó.

Nhược điểm của tính năng mới này là người dùng không thể tự thiết kế theo ý thích như các trang web blog.

Mạnh Dũng.



Bình luận

  • TTCN (3)
Hải Nam  30903

Hôm qua mở Gmail lên tự nhiên thấy lạ lạ, Google chỉ có một dòng giới thiệu nhỏ. Lẽ ra Google có thể gửi mail thông báo cho khách hàng mà.

Quang Trung  22192

Phong cách Google là thế mà. Các ứng dụng, dịch vụ,... mới đều được thông báo bằng những dòng chữ nhỏ đến mức ko để ý sẽ ko thấy & trên blog của hãng. Chắc sợ gửi mail sẽ gây phiền hà cho khách hàng và bị liệt vào spam mail Big Grin (kiểu Microsoft làm với hotmail).

gà trống già  24

Giao diện box của mình giờ ảo lắm ! Google nó siêu thật