"Thanh kẹo" Flash

Những mẫu ĐTDĐ xinh xắn mà Motorola sẽ cho ra mắt vào đầu năm tới có thể là khá muộn nhưng khi xem những hình ảnh về 4 mẫu di động tiềm năng này thì chúng vẫn là tiếng vang lớn trên thị trường di động.

Vẻ ngoài gây hứng khởi nhất trong 4 mẫu ĐTDĐ phải kể đến chú “dế” đầu tiên có tên gọi “Flash”. Flash được thiết kế dạng thanh với màn hình cảm ứng sáng bóng và trông như một “thanh kẹo”. Sản phẩm được trang bị 4 phím bấm nằm ngang ở phía đáy của màn hình cảm ứng và các nút điều chỉnh nằm bên cạnh của máy để thực hiện việc thiết lập và ngắt cuộc gọi; truy cập vào menu và các bước lựa chọn trong menu.

Calgary - Flash với bàn phím số

Mẫu “dế” thứ hai với tên mã Calgary trông cũng khá “bảnh” được thiết kế dạng trượt cho bàn phím số nằm ở dưới màn hình. Điểm đặc biệt của chiếc bàn phím này là thiết bị sẽ tạo ra ánh sáng điện màu xanh bao quanh các phím bấm.

Khá giống với iPhone, Calgary cũng chỉ có một nút home trên mặt máy và màn hình cảm ứng cho phép người sử dung truy cập vào tin nhắn, nhanh bạ, menu chính và các ứng dụng liên lạc khác.

Rush 2: Đơn giản nhưng hỗ trợ 3G

Giống như Calgar, “Rush 2” cũng được thiết kế dạng trượt nhưng bàn phím không có ánh sáng xanh bao quanh các phím bấm. Có thể nói, Rush 2 sinh ra không phải để dành cho cho những người dùng cao cấp vì màn hình của chúng tương đối nhỏ, thiết kế tương tự như iPod (nút tròn điều khiển chức năng) và màn hình không có khả năng cảm ứng.

Ảnh
Inferno với thiết kế gập truyền thống

Tuy nhiên, Motorola cũng không quên các fan hâm mộ những mẫu di động có thiết kế truyền thống khi tung ra chiếc phone thứ 4 – Inferno. Inferno được thiết kế dạng gập na ná giống các mẫu Moto đang có mắt trên thị trường như Rokr EM28.

Hãng cũng chưa đưa ra giá và thời điểm chính thức tung 4 mẫu điện thoại này ra thị trường.

(Theo VnMedia/Reghardware)



Bình luận

  • TTCN (0)