Fitbit Versa Lite Edition được thiết kế đơn giản với một nút bấm, nhẹ và chống nước với loạt tùy chọn dây đeo.

Dựa trên thành công của dòng sản phẩm Fitbit Versa, phiên bản mới Fitbit Versa Lite Edition được tích hợp hầu hết các tính năng cốt lõi của Versa, bao gồm tính năng tự động theo dõi nhịp tim 24/7 của PurePulse, theo dõi giấc ngủ, hỗ trợ 15 chế độ tập thể dục khác nhau, kết nối GPS, thông báo ứng dụng trên điện thoại, thời lượng pin lên tới hơn 4 ngày, cảm biến SpO2 cho phép theo dõi sự thay đổi nồng độ oxy trong máu và các chỉ số sức khoẻ khác (đơn cử như phát hiện tình trạng ngưng thở khi ngủ).

Còn Fitbit Inspire HR có tính năng theo dõi nhịp tim 24/7 cùng hàng loạt tính năng hỗ trợ theo dõi dức khỏe và vận động hàng ngày, như theo dõi chu kì giấc ngủ, 15 chế độ tập thể dục, kết nối GPS và hướng dẫn thư giãn bằng nhịp thở.

Đối với người dùng lần đầu tiên sử dụng thiết bị đeo tay và muốn tìm kiếm sản phẩm ở mức giá thấp hơn, Fitbit Inspire sẽ là một lựa chọn. Sản phẩm có đầy đủ các tính năng theo dõi sức khoẻ, bao gồm tính năng tự động theo dõi tập luyện và giấc ngủ, thiết lập mục tiêu, tính năng nhắc nhở và đồng hồ bấm giờ. Cả hai sản phẩm đều mang trong mình thiết kế mới lạ, thoải mái, chống nước với màn hình cảm ứng, thông báo ứng dụng và thời gian sử dụng lên đến 5 ngày.

Ảnh
Fitbit Inspire HR.

Được giới thiệu là dòng sản phẩm cho trẻ từ 6 tuổi, Fitbit Ace 2 sẽ là thiết bị hỗ trợ giúp bé xây dựng những thói quen vận động lành mạnh và khuyến khích trẻ dành nhiều thời gian tích cực hơn với gia đình và bạn bè. Phiên bản Ace 2 có thiết kế chống nước mới với một ốp lưng bao bọc bên ngoài, giúp bảo vệ màn hình tốt hơn trong các hoạt động trong ngày của trẻ. Tại phiên bản mới này, Fitbit cũng xây dựng các mặt đồng hồ hoạt hình mới. Ngoài ra, bố mẹ có thể tạo tài khoản Fitbit gia đình để thiết lập Ace 2 với tài khoản của con, qua đó họ có thể dễ dàng theo dõi mọi hoạt động cũng như tình hình sức khỏe của con mỗi ngày.

Về giá bán, phiên bản Versa Lite có giá tham khảo 4,29 triệu đồng với các tùy chọn màu sắc là trắng, xanh marina, dâu tằm, màu than và màu hoa cà.

Phiên bản Inspire HR có sẵn màu đen, màu hoa cà và phiên bản kết hợp 2 tông màu đen trắng, riêng phiên bản Inspire có màu đen và màu rượu vang đỏ sangria. Giá tham khảo cho Inspire HR là 2,69 triệu đồng và 1,99 triệu đồng cho phiên bản Inspire.

Ace 2 dự kiến sẽ ra mắt vào cuối năm 2019 với giá tham khảo 1,99 triệu đồng đi kèm với bộ sưu tập dây đeo nhiều màu sắc.

    

Theo Dân Việt.




Bình luận

  • TTCN (0)