Công nghệ mạng di động thế hệ thứ 4 LTE hứa hẹn đem đến tốc độ truy cập internet tốc độ cao lên đến 100Mbps ngay cả khi khách hàng di chuyển liên tục. Trong khi chờ đợi các mạng LTE được triển khai thương mại thì LG đã giới thiệu modem USB LTE đầu tiên trên thế giới.

Được giới thiệu ở Singapore trong suốt CommunicAsia 2009, modem LG mới có khả năng truyền số liệu lên đến 100 Mbps trên một mạng di động LTE, tức là nhanh hơn bất kì modem 3G nào hiện tại có mặt trên thị trường. 

LG không cho biết khi nào chiếc modem USB LTE này sẽ được đưa ra thị thường, nhưng rõ ràng một điều là nó phụ thuộc vào thời điểm các mạng LTE ra mắt. Các mạng LTE sẽ được triển khai rộng rãi trên khắp thế giới trong vài năm tới. T

heo nghiên cứu mới nhất của ABI Research , có ít nhất 12 nhà khai thác hứa hẹn triển khai mạng LTE và cung cấp các dịch vụ vào năm 2010. Và trong những năm tiếp theo, dự đoán sẽ có gần 34 triệu người sử dụng trên khắp thế giới đăng kí thuê bao các dịch vụ số liệu siêu nhanh mới của LTE, hứa hẹn tốc độ cạnh tranh với cả tốc độ hiện có thông qua cáp hay DSL.

Huyền Nga ( theo UnwiredView & mobiletechnews)



Bình luận

  • TTCN (0)