VIA EPIA SN18000G kích thước 17,5x17,5 cm

Hôm qua, tập đoàn bán dẫn số 1 Đài Loan VIA công bố board mạch chủ VIA EPIA SN18000G tích hợp sẵn bộ vi xử lý VIA C7 cho thị trường máy tính để bàn giá rẻ và có kích thước nhỏ gọn. Theo VIA board mạch EPIA có kích thước chuẩn mini-ITX này được tăng thêm 30% sức mạnh so với phiên bản trước đây.

Bộ vi xử lý VIA C7 trên board EPIA có tốc độ 1,8 GHz, ngoài ra khách hàng cũng có thể chọn bộ vi xử lý C7 tốc độ 1,5 GHz và 1 GHz (sử dụng tản nhiệt thụ động). EPIA sử dụng chipset VIA CN896 IPG tích hợp nhân đồ họa Chrome9 HC hỗ trợ DirectX 9 và bộ tăng tốc giải mã video MPEG-2, EPIA cũng cho phép gắn video card qua khe cắm PCIe x16. EPIA hỗ trợ DRAM DDR2 667 MHz với 2 khe cắm, 4 cổng SATA 3.0, Gigbit Ethernet, khe cắm Commpact Flash...

"Với board mạch dòng VIA EPIA, chúng tôi đã chứng tỏ rằng mìng đã lắng nghe ý kiến khách hàng, cung cấp một sản phẩm với những tính năng mới nhất trong 1 thiết kế nhỏ gọn và mức giá hợp lý. Dòng board mạch này sẵn sàng cho các máy sử dụng Windows Vista và đáp ứng nhu cầu của ngành công nghiệp thiết bị tích hợp", theo Daniel Wu, trợ lý tổng giám đốc của VIA Tech.

VIA EPIA dự kiến sẽ được sản xuất đại trà trong tháng sau.

Tuan Duc (Theo DailyTech)



Bình luận

  • TTCN (2)
Nemo Nguyen  21665

mainboard VIA chip C7 tuong doi ban chay o thi truong Taiwan va Chine... trong phan khuc dsektop gia re.

longlc

mong dc giup do

mình có thể tim mua dc no o dau vay?