Ngay khi những thông tin đầu tiên về giải đấu Bang Hội Tinh Anh lần 3 (BHTA 3) được thông báo chính thức, cộng đồng game thủ Võ Lâm Truyền Kỳ II (VLTK II) đã bắt tay vào chiến dịch tuyển quân thi đấu rầm rộ trên khắp 48 server.

Những cuộc tuyển quân liên server

BHTA là giải đấu thường niên được Nhà phát hành VNG tổ chức hai lần trong năm dành cho các game thủ VLTK II. Đây không chỉ là dịp để những bang hội Võ Lâm thể hiện sức mạnh mà còn là cơ hội để bất kỳ người chơi đẳng cấp nào muốn được đầu quân thi đấu. Như những mùa giải trước, khi thông tin giải đấu được khởi động chính thức, thì cũng là lúc những đợt tuyển quân rầm rộ lan nhanh. Nhiều chủ đề tuyển quân liên tục được cập nhật trên diễn đàn VLTK II như: Hỏa Phụng thân mời các bạn về thi đấu BHTA 3, Quán Hổ hội tụ anh tài, Truy Long điểm đến mới, Hắc Hổ tuyển quân đánh BHTA…

Việc tuyển quân còn nhằm kêu gọi những chiến hữu quen thuộc đang phiêu du khắp nơi quay trở về để cùng bang hội làm nên việc lớn. Anh Lương Công Phương - Bang chủ Hỏa Long - Vô địch BHTA 2 cho biết: “Sau khi đoạt chức vô địch BHTA 2, nhiều anh em bang Hỏa Long đã chuyển sang các server khác để thăm bạn bè hoặc khám phá vùng đất mới. Do đó, mình quyết định kêu gọi những anh em ngày trước cùng hội tụ về Hỏa Long để tiếp tục thi đấu trong mùa giải lần này. Ngoài ra, việc kêu gọi còn nhằm thu hút những ai có ý định muốn gia nhập vào đội quân của Hỏa Long có thể tìm đến để cùng tham gia BHTA 3”.

Anh tài tìm nơi dụng võ

Bên cạnh việc các bang hội có tiếng tăm như Hỏa Long, Tàng Long, Thiết Hổ, Truy Long, Quán Hổ…đưa ra những lời mời gọi hấp dẫn để thu hút nhân tài, nhiều cao thủ VLTK II cũng có ý định “phiêu lưu” đến những vùng đất mới để thể hiện mình trong mùa giải năm nay.

Ảnh
Gia đình bang hội cùng nhau tham gia

Nhóm bạn của game thủ Anh1ĐấmVềLàng tại server Hỏa Phụng sở hữu những nhân vật thuộc các hệ phái cần thiết trong giải như Thiếu Lâm Quyền, Nga My Kiếm, Dương Gia Cung, Võ Đang Kiếm đẳng cấp trên 90 thường xuyên theo dõi thông tin về các bang hội trên diễn đàn với mong muốn tìm được một nơi có thể phát huy được hết khả năng của mình. Game thủ Ngạo Thiên - server Địa Hổ cho biết thêm: “Việc chuyển sang server khác để tham gia BHTA 3 không chỉ là dịp để các cao thủ Võ Lâm thể hiện bản lĩnh mà còn là cơ hội để họ được học hỏi thêm kinh nghiệm thi đấu từ các bang hội mạnh”.

Chiều ngày 19/03/2010, vòng server của giải đấu BHTA 3 sẽ chính thức bắt đầu với sự tham gia của hàng trăm bang hội lớn nhỏ đến từ 48 server. Đây sẽ là dịp để các cá nhân và bang hội khẳng định sức mạnh, quyết tâm thi đấu cùng tinh thần đồng đội của mình trong những cuộc chiến nóng bỏng và kịch tính.

Quốc Bảo



Bình luận

  • TTCN (0)