Ngày 25/10, hãng bảo mật Trend Micro đã tổ chức lễ ra mắt văn phòng đại diện tại Hà Nội và là văn phòng ở nước ngoài thứ 24 của hãng trên toàn thế giới.

Theo đại diện Trend Micro, văn phòng tại Hà Nội sẽ giúp hãng này đáp ứng nhu cầu giải pháp bảo mật của các khách hàng doanh nghiệp, các cơ sở giáo dục và cơ quan chính phủ thuận tiện hơn. Ngoài ra, các khách hàng của Trend Micro tại Việt Nam cũng sẽ có thêm sự hỗ trợ của TrendLabs - mạng lưới các trung tâm nghiên cứu và hỗ trợ ứng phó với nguy cơ đe dọa bảo mật toàn cầu của hãng này.

Tại buổi lễ ra mắt, ông Steve Chang, Chủ tịch và đồng thời là người sáng lập Trend Micro nói rằng nhu cầu về điện toán đám mây tại Việt Nam ngày càng gia tăng. Việc mở văn phòng tại Việt Nam cũng là một động thái nhằm đáp ứng sự phát triển của CNTT trong khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, nơi ngành CNTT đã đạt tốc độ phát triển lên đến 20% vào năm 2009.

Theo dự báo của IDC, chi phí cho các dịch vụ điện toán đám mây công cộng sẽ chiếm 10% trên tổng số chi phí về CNTT&TT trong khu vực châu Á - Thái Bình Dương vào năm 2013. Do đó, "văn phòng Trend Micro tại Việt Nam được mong đợi sẽ là bước đệm để mở rộng mạng lưới khách hàng sử dụng nền công nghệ điện toán đám mây của công ty trong khu vực châu Á - Thái Bình Dương”, ông Steve Chang nói.

Cũng tại lễ ra mắt, Trend Micro đã tuyên bố chọn công ty VDC-Net2E (công ty con thuộc tập đoàn VNPT) là đối tác của Trend Micro tại Việt Nam. Sự hợp tác này sẽ cho phép VDC đưa ra các dịch vụ, nền tảng bảo mật hiệu suất cao, tích hợp linh hoạt để chống lại những nguy cơ lây nhiễm virus máy tính, trộm cắp thông tin…

Trend Micro, có trụ sở tại Tokyo (Nhật), hiện có hơn 4.400 người nhân viên hoạt động tại 24 quốc gia, trong đó có 1.000 chuyên gia và kỹ sư nghiên cứu tại các phòng thử nghiệm ở Mỹ, Nhật Bản, Pháp, Đức, Trung Quốc và Philippines.

Theo ICTNews



Bình luận

  • TTCN (1)
tranhao  91

vậy là chuẩn bị có đợt khuyến mãi lớn của trend micro ở việt nam rồi.