Nokia N9 có thiết kế khá giống với N8 nhưng mảnh mai và nhẹ nhàng hơn.

N9 là dòng điện thoại MeeGo đầu tiên của Nokia đang được giới công nghệ đặc biệt quan tâm. Mặc dù Nokia chưa có bất kỳ thông tin chính thức nào nhưng nguồn tin mới rò rỉ sẽ được nhập về Việt Nam vào cuối tháng 9 hoặc đầu tháng 10 tới.

Nokia N9 được ra mắt hồi cuối tháng 6 với thiết kế nhôm nguyên khối đơn giản nhưng nhẹ nhàng, khá bắt mắt. Chiếc điện thoại này được giới công nghệ quan tâm bởi đây là smartphone đầu tiên của Nokia sử dụng hệ điều hành MeeGo - “con đẻ” của Nokia và Intel, được đánh giá là thân thiện với cảm ứng chạm, thân thiện với thao tác bằng ngón tay.

N9 được trang bị màn hình cong AMOLED 3,9 inch, độ phân giải 854 x 480 pixel, camera 8 megapixel cùng chức năng tự động lấy nét và ống kính Carl Zeiss. Máy hỗ trợ kết nối Wi-Fi, Bluetooth 2.1, USB 2.0, A-GPS. Đặc biệt, máy được thiết kế tương thích với định dạng web HTML5 và “ví điện tử” NFC.

Hôm nay, trên trang web của nhà mạng Orange, Thụy Sỹ xuất hiện thông tin Nokia N9 sẽ được chính thức bán ra vào ngày 15/9, mặc dù vậy, Nokia chưa có bất kỳ thông tin chính thức nào.

Ảnh
Thông tin về ngày chào bán Nokia N9 trên trang web của nhà mạng Orange (Thụy Sỹ).

Trong khi đó, một nguồn tin rò rỉ tại Việt Nam cho hay, N9 cũng sẽ được “lên kệ” tại các cửa hàng trong nước từ cuối tháng 9, hoặc đầu tháng 10 tới. “Nokia N9 chắc chắn được bán tại Việt Nam nhưng sẽ mất một khoảng thời gian để nhập về thị trường, có thể sẽ chậm hơn khoảng 2 tuần so với các thị trường đầu tiên được trải nghiệm”, nguồn tin cho hay.

Giá bán của smartphone này chưa được công bố.

Theo Dân Trí



Bình luận

  • TTCN (0)