Chưa đầy một giờ đồng hồ sau khi Google tuyên bố đưa game vào Google+, Facebook đã công bố các tính năng mới phục vụ việc chơi game tích hợp trên mạng xã hội của mình.

Tính năng đầu tiên là Game Ticker, cho phép biến cột chat phía bên phải giao diện thành dòng thông tin cập nhật các hoạt động về game của bạn bè. Cột này sẽ hiển thị thông tin về các game mà họ chơi cũng như thành tích, điểm số họ đạt được với các game đó. Khi người dùng bấm vào thông tin cụ thể về một game nào đó hiển thị trên Game Ticker, ngay lập tức họ sẽ “nhảy” vào tham gia chơi game đó cùng với bạn bè của mình. Và cũng giống như trong Facebook News Feed, người dùng có thể quyết định thông tin nào sẽ được hiển thị tại đây.

Mạng xã hội lớn nhất thế giới này cũng giới thiệu chế độ mới cho phép mở rộng khuôn hình giao diện hơn khi chơi game. Các game thủ đam mê trò chơi trên mạng xã hội sẽ rất phấn khích khi có thể mở rộng "lãnh thổ" cho hoạt động thu hoạch hoặc chiến đấu trên một chiến trường rộng lớn hơn.

Tính năng cuối cùng được Facebook đưa vào nền tảng game tích hợp của mình là cho phép nguời dùng đánh dấu các game ưa thích để có thể dễ dàng truy cập ngay từ News Feed.

Hành động này như một phản ứng đáp trả ngay lập tức với việc đối thủ nguy hiểm Google tung ra 16 game cho người dùng trên mạng xã hội của mình, bao gồm các game ăn khách như Angry Birds và Zynga Poker. Cuộc chiến giữa 2 gã khổng lồ internet có vẻ như càng ngày càng khốc liệt.

Theo PCWorld VN



Bình luận

  • TTCN (1)
Hải Nam  30903

Hình như chưa có bài G+ Big Grin