Samsung Galaxy S3

Mobile World Congress (MWC) 2012 diễn ra vào tháng Hai tới đây tại Barcalona hứa hẹn sẽ xuất hiện rất nhiều sản phẩm smartphone hàng đầu, bao gồm nhanh nhất, mỏng nhất, mạnh nhất... trên thế giới hiện nay.

Vậy các hãng điện thoại hàng đầu đã chuẩn bị những gì cho triển lãm lần này?

Samsung

Sự mong đợi đổ dồn về mẫu smartphone Samsung Galaxy S3 bởi gần đây người dùng đã nhận được nhiều thông tin rò rỉ về sản phẩm. Cụ thể, Galaxy S3 nhiều khả năng sẽ được trang bị màn hình 3D, chạy vi xử lí lõi tứ (hoặc lõi kép có tốc độ 2 GHz). Thậm chí gần đây đã có video mô phỏng về mẫu smartphone này.

Bên cạnh đó, MWC 2012 có thể sẽ chứng kiến sự xuất hiện của các thành viên mà hãng vừa giới thiệu gần đây, bao gồm Star 3 chạy Bada 2.0 hay Ace Plus, phiên bản giá rẻ hơn của Galaxy S3.

Trong khi đó, mẫu máy tính bảng Galaxy Tab 7.7 vẫn chưa xuất hiện, vì vậy nhiều khả năng sản phẩm sẽ được Samsung trình diễn tại MWC lần này.

Sony

Một loạt những smartphone mang thương hiệu Sony sẽ chính thức xuất hiện tại sự kiện MWC lần này. Trước đó Sony đã cho giới thiệu qua mẫu Xperia S tại CES 2012 ở Las Vegas, trong khi Xperia Nypon và Kumquat nhiều khả năng sẽ được công bố tại sự kiện sắp diễn ra ở Tây Ban Nha.

Ảnh
Sony Xperia

Sony Xperia S có thể được xem là thiết bị hàng đầu của gia đình Xperia tại MWC, nhưng MWC cũng sẽ chứng kiến sự xuất hiện của những phiên bản mới của các thành viên Neo và Arc.

HTC

MWC luôn được xem như là thời điểm tốt nhất để hãng điện thoại của Đài Loan giới thiệu sản phẩm, dĩ nhiên năm nay không thể là ngoại lệ, đặc biệt là công ty cần phải lấy lại thị phần sau khi bị nhiều đối thủ vượt mặt trong năm qua.

Các thông tin gần đây được HTC xác nhận rằng hãng sẽ cho giới thiệu tại MWC thành viên Edge trang bị vi xử lí lõi tứ và Villa trang bị vi xử lí lõi kép.

Ảnh
HTC ville

Cũng tại MWC, các tin đồn cũng cho biết rằng HTC sẽ cho giới thiệu một thành viên máy tính bảng mới trang bị màn hình hiển thị rộng 10 inch.

Nokia

Hãng điện thoại của Phần Lan này thường tránh MWC để giới thiệu sản phẩm, nhưng thay vào đó hãng có thể sẽ lựa chọn địa điểm này là nơi để tiếp tục nói về mối quan hệ đối tác với Intel.

Tuy nhiên, rất có thể Microsoft cũng nói về một điều gì đó liên quan đến mẫu smartphone chạy Windows Phone mang thương hiệu mới, chẳng hạn như Champagne như các thông tin gần đây tiết lộ.

ZTE

ZTE gần đây xác nhận rằng sẽ tung ra một loạt các thiết bị cầm tay mới tại triển lãm MWC 2012, và chúng có thể bao gồm cả những mẫu smartphone chạy Android lẫn Windows Phone.

Ảnh
ZTE Tania

Không chỉ có vậy, ZTE nhiều khả năng sẽ tiếp tục cho trình làng một mẫu máy tính bảng mới để tăng vị thế của mình trong thị trường hấp dẫn này.

Asus

Tại MWC, Asus không có nhiều điều gây được sự chú ý, nhưng chắc chắn hãng sẽ cho tiết lộ một cách chi tiết hơn về mẫu PadFone, một sản phẩm lai giữa máy tính bảng và smartphone được xem là khá bí ẩn.

Ảnh
Asus PadFone

Microsoft

Sẽ không có gì ngoài việc Microsoft công bố về nền tảng Windows Phone của mình. Tuy nhiên, MWC cũng chính là cơ hội mà hãng sẽ nói nhiều hơn về phiên bản hệ điều hành Tango sắp tới, hoặc thậm chí là cả phiên bản Apollo (hay còn gọi là Windows Phone 8) ra mắt trong năm nay.

Theo TechRadar



Bình luận

  • TTCN (0)