Ngày 10/2, Norton, thuộc tập đoàn Symantec, ra mắt ứng dụng Norton Safety Minder cho HĐH Android, một ứng dụng miễn phí mới cho phép phụ huynh theo dõi các hoạt động của con trẻ trên các thiết bị di động thông minh.

Ứng dụng mới này thuộc Norton Online Family, một giải pháp dịch vụ bảo vệ gia đình khi trực tuyến chạy trên máy tính thông thường và các máy Mac. Với ứng dụng mới được ra mắt, các bậc phụ huynh có thể sử dụng nhiều công cụ để dạy dỗ trẻ nhỏ xây dựng những thói quen sử dụng thiết bị số phù hợp với lứa tuổi và an toàn trên các thiết bị di động mà chúng sử dụng hàng ngày.

Norton Safety Minder cung cấp các tính năng ngăn chặn và theo dõi truy cập web miễn phí, giúp các bậc phụ huynh nắm rõ những trang web nào mà trẻ nhỏ thường hay lui tới, đồng thời ngăn chặn những nội dung mà họ thấy không phù hợp với trẻ nhỏ. Dịch vụ này có thể theo dấu nội dung trong vòng 7 ngày và hoàn toàn miễn phí.

Ứng dụng Norton Safety Minder cho nền tảng Android hiện được cung cấp miễn phí trên chợ ứng dụng Android Market, với các phiên bản tiếng Anh, tiếng Nhật, tiếng Đức và tiếng Ba Lan. Yêu cầu Android phải là phiên bản 2.2 hoặc 2.3.



Bình luận

  • TTCN (0)