"Smartphone, MTB hay các thiết bị khác sẽ không phát triển với tốc độ nhanh chóng đến thế nếu không có các ứng dụng "làm đẹp" cho mình. Sự phát triển của các ứng dụng là không có giới hạn".

Đó là thông điệp mà Samsung muốn gửi tới thông qua cuộc thi Smart App Challenge 2012 - một cuộc thi có quy mô toàn cầu mà hãng điện thoại Hàn Quốc đứng ra tổ chức nhằm tìm kiếm những ứng dụng mới cho Galaxy Tab và Galaxy Note.

Ảnh

Samsung đưa ra 2 hạng mục trong cuộc thi: Samsung Apps Super Apps và Best S Pen Apps. Tổng số tiền thưởng của cuộc thi là 4,08 triệu USD và sẽ trao cho 80 ứng dụng được chọn.

Với hạng mục đầu tiên - Samsung Apps Super Apps, người thắng cuộc được lựa chọn dựa trên tiêu chí có số lượt download nhiều nhất, bao gồm 30 ứng dụng game và 30 ứng dụng khác.

Ở hạng mục thứ 2 - Best S Pen Apps, 20 ứng dụng thắng cuộc sẽ được chọn dựa trên tiêu chí mà ứng dụng đó khiến việc sử dụng S Pen thú vị và mượt mà đến thế nào.

Đây là cơ hội hiếm có cho những ai có đam mê về thiết kế các ứng dụng cho Android. Cuộc thi sẽ kéo dài từ ngày 5/5 cho tới 9/9/2012.

Theo Android Authority



Bình luận

  • TTCN (0)